คริส เวลส์ หัวเรือใหม่ Volvo Thailand ยิ้มรับยอดขายโต 40% พร้อมลุย รถไฟฟ้า เริ่มปี 2562 นี้ Share this

คริส เวลส์ หัวเรือใหม่ Volvo Thailand ยิ้มรับยอดขายโต 40% พร้อมลุย รถไฟฟ้า เริ่มปี 2562 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 September 2560

New Volvo MD, Chris Wailes, Leads Volvo to be the Fastest Growing Luxury Car in Thailand.

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) Volvo นำทีมโดย คริส เวลส์ MD คนใหม่ กับวิสัยทัศน์ปรับปรุงการให้บริการ เพิ่มเติมรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้มากขึ้น และประกาศเดินหน้ารถยนต์ ปลั๊กอินไฮบริด และรถไฟฟ้า ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไป

Mr. Chris Wailes_2

คริส เวลส์ (Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึง แผนการดำเนินการและวิสัยทัศน์หลังจากได้รับดำรงตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการปรับปรุงการทำตลาดในประเทศไทย

โดยหลังจากนี้เป็นต้นไปเราจะได้เห็นรถยนต์ Volvo รุ่นใหม่ๆ เซกเมนต์ใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์อเนกประสงค์ มากยิ่งขึ้น ซึ่งในช่วงปลายปีนี้จะได้เห็น The New Volvo XC60 รุ่นใหม่ และ รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า แต่ตอนนี้ยังเป็นความลับว่าจะเป็นรหัสอะไร

test-volvo-s90-04-768x512

นอกจากนี้ Volvo ยังเปิดเผยถึงแผนการทำรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และรถไฟฟ้าล้วน ซึ่งจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไป  ซึ่งถือว่าเป็นค่ายแรกในประเทศไทยที่เปิดเผยถึงแผนการดำเนินการรถยนต์พลังงานทางเลือกรุ่นใหม่

ซึ่งนอกจากเปิดเซกเมนต์รถไฟฟ้าเพิ่มเติม ทาง Volvo ยังมีแผนการพัฒนาศูนย์บริการใหม่ทั้งหมดเพื่อรองรับการบริการที่เน้นความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันมีศูนย์บริการทั้งหมด 12 แห่ง และมีแแผนเพิ่มเติมสิ้นปีนี้อีก 1 ศูนย์บริการ โดยมี 2 ศูนย์บริการที่ปรับเปลี่ยนสู่มาตรฐานใหม่ได้แก่ สาขา บางนา และ พระราม3

test-volvo-s90-35

ทางด้านแผนการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า Volvo มีแผนติดตั้ง Wall Charger ตามห้างชั้นนำในประเทศไทย โดยจะเริ่มที่แรก ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้าง

สำหรับแผนการตลาด Volvo เปิดเผยถึงการเป็นแบรนด์รถยนต์พรี่เมี่ยมในประเทศที่มี อัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุด ซึ่งในช่วงเดือน ม.ค - ก.ค ที่ผ่านมามียอดขายเติบโตมากขึ้นถึง 40% และคาดว่าจะเติบโตแบบนี้ไปจนถึงสิ้นปีนี้

Volvo-S90-T8-Twin-Engine-AWD-Plug-in-Hybrid

2017-Volvo-XC60_16

ทางด้านส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มรถยนต์หรู Volvo กินส่วนแบ่งอยู่ที่ 4.8% ณ ปัจจุบัน โดยตั้งเป้าเพิ่มเติมส่วนแบ่งการตลาดในปีนี้จบที่ 5.8% และตั้งเป้าส่วนแบ่งมากกว่า 10% ภายในปี 2563 ซึ่งคาดว่าจะทำได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เป็นต้นไป Volvo จะเริ่มดำเนินการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ๆ ในประเทศเพิ่มเติมมากขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาการให้บริการ และสร้างความประทับใจในทุกๆ ด้าน อีกทั้ง Volvo Global ตั้งเป้าไว้ว่าในปี ค.ศ 2020 จะต้องไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากสาหัสหรือเสียชีวิตในรถยนต์ Volvo

ติดตามข่าวสารออัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ