Rolls-Royce Hyperion อีกหนึ่งอภิมหายนตกรรมหรูกับค่าตัว 2.39 ล้านยูโร หรือราวๆ 94.5 ล้านบาทไทย Share this

Rolls-Royce Hyperion อีกหนึ่งอภิมหายนตกรรมหรูกับค่าตัว 2.39 ล้านยูโร หรือราวๆ 94.5 ล้านบาทไทย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 September 2560

One-Off Rolls-Royce Hyperion By Pininfarina Demands 2.39 Million Euro

โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) Hyperion by Pininfarina ยนตกรรมหรูรุ่นพิเศษสั่งทำจากเศรษฐีชาวดูไบ แบบฉบับเดียวกับรุ่น Sweptail สุดแพงที่เคยทำข่าวไปหลายเดือนก่อน โดยรุ่นนี้พิเศษด้วยรูปลักษณ์และราคาระดับ 2.39 ล้านยูโร หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 94.5 ล้านบาท เลยทีเดียว

หลังจากที่ช่วงหลายเดือนก่อนได้มีข่าวคราวเขย่าวงการรถยนต์กับ รถยนต์ที่ถือว่าแพงหูฉี่ระดับโลกกับ Rolls-Royce Sweptail กับค่าตัวแตะ 100 ล้านบาทไทยไปแล้ว วันนี้มาอีกครั้งและเป็นรุ่นสั่งทำพิเศษเช่นเดียวกันกับ Rolls-Royce Hyperion by Pininfarina

กับค่าตัวที่ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้เจ้า Sweptail เช่นเดียวกัน ด้วยการตั้งชื่อตามแบบฉบับของ ไททันในนิยายของกรีก นาม Hyperion กับการใช้พื้นฐานของตัวถัง Phantom Drophead Coupe ความโดดเด่นของจะหนีไม่พ้นชุดโคมไฟหน้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว

พร้อมไฟท้ายที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้เส้นสายตัวยังมีความไหลลื่น และดูมีความสปอร์ตแฝงไปในตัว พร้อมทั้งตัวถังยังเป็นแบบหลังคาผ้า ไว้เปิดประทุนขับโชว์ความรวยกันแบบชิลๆ อีกด้วย

การตกแต่งภายในแม้จะเป็นยนตกรรมระดับแตะ 100 ล้านบาทไทย แต่คันนี้ไม่ได้เน้นความล้ำอนาคตแต่อย่างใด เน้นการตกแต่งสไตล์รถยนต์ยุค 50-60 ตกแต่งด้วยแผงแดชบอร์ดแบบเรียบๆ ด้วยลายไม้ มาตรวัดต่างๆ และพวงมาลัยแบบคลาสิกคาร์ 3 ก้าน แต่วัสดุและราคาต้องบอกเลยว่าพรีเมี่ยมขั้นสุด

แน่นอนของเล่นคนรวยกับรุ่นพิเศษที่ผลิตมาเพื่อเศรษฐีชาวดูไบ กับค่าตัวระดับ 2.39 ล้านยูโร หรือตีเป็นเงินไทยแบบยังไม่รวมภาษีนำเข้าได้ประมาณ 94.5 ล้านบาท หากรวมภาษีนำเข้าแล้วจะราคาเท่าไรก็ลองคำนวนกันดู แต่สำหรับผมขอตัวไปสลบเปป เจอราคาขนาดนี้สบายไปทั้งชีวิตเลยพ่อคุณเอ้ย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ