ทดสอบเครื่องเสียงติดรถยนต์ ไพโอเนียร์ รุ่น DIN AVH-Z5050BT Share this

ทดสอบเครื่องเสียงติดรถยนต์ ไพโอเนียร์ รุ่น DIN AVH-Z5050BT

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 September 2560

หลังจาก บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบมัลติมีเดียตระกูล Z-Series ไปเมื่อปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 2,000-3,000 เครื่อง หรือปีละ 3 หมื่นเครื่อง

มาวันนี้ทาง บริษัทฯ ได้จัดทริปสื่อมวลชนทดลองการใช้งานเครื่องเสียงติดรถยนต์ รุ่น DIN AVH-Z5050BT จริง เส้นทางไปกลับ กรุงเทพ-นครปฐม เริ่มจากการใช้งานเนวิเกชั่นโหมด โดยโหลดแอพพลิเคชั่น AppRadio Mode และ AppRadio Live ลงในโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนซึ่งใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ และไอโอเอส เพื่อทดสอบการใช้งาน เนวิเกชั่นโหมด Waze /Google Map

จากนั้นใช้สาย USB สมาร์ทโฟนต่อเชื่อมกับสายเครื่องเสียงที่ติดมากับรถยนต์ เปิดระบบ หน้าจอเครื่องเสียงฯ ก็จะโชว์แผนที่ตามสูตรของ Waze/Google Map และชาวคณะก็เคลื่อนตัวสู่จุดหมายแรก ร้านกาแฟ ห้อยขา "RIVA Floating Cafe"พุทธมณฑล สาย 7 ริมแม่น้ำท่าจีน

ไพโอเนียร์ 1

ไพโอเนียร์ 4

ระหว่างทางไปสู่จุดหมายที่ 2 วัดพระปฐมเจดีย์ ได้ทดลองใช้งาน โหมด Video Streaming ซึ่งสามารถเปิดวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนมาเปิดบนจอได้อย่างง่ายดาย ระดับความคมชัด Full HD (1080p) ผ่าน AppRadio Live ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของไพโอเนียร์ อีกทั้งเสียงดังฟังชัด เพิ่มความสนุกในการชมวิดีโอ และเพิ่มความเมามันส์ ซึ้งตรึงใจไปกับเพลงดังจากยูทูปที่โหลดลงมาด้วย ระบบการเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆก็ง่าย แค่แตะคำสั่งบนหน้าจอเท่านั้น

ไพโอเนียร์ 3

ไพโอเนียร์ 5

หลังจากรับประทานอาหารเที่ยง ระหว่างเดินทางสู่พระราชวังสนามจันทร์ มีการทดสอบ โหมด 1080 Video Playback, Hi Rest Audio Playback & External Hardisk ซึ่งใช้ External Hardisk ที่ทางไพโอเนียร์เตรียมโหลดเพลง โหลดหนังลงแฟลชไดรฟ์ไว้ให้ สามารถนำมาเสียบกับสาย USB เปิดเพลง หนัง ที่หน้าจอเครื่องเสียงฯ ได้เลย ส่วนระดับเสียง ความละเอียดของเสียง จะเด่นชัดมากโดยเฉพาะเสียงดนตรี ใครที่ชอบดูหนังฟังเพลงแบบถึงกึ๋น จะสะใจกับเสียงที่ได้ฟัง เสมือนดูหนังฟังเพลงในโรงภาพยนต์ขนาดย่อม

จากการทดสอบเครื่องเสียงติดรถยนต์ รุ่น DIN AVH-Z5050BT ด้วยระบบที่รองรับเพิ่ม การออกแบบกราฟฟิคที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน แม้จะมีข้อจำกัดเรื่องสกุลไฟล์ USB ซึ่งอาจรองรับบางส่วนได้ไม่หมด แต่ด้วยราคาหมื่นกลางๆ ที่คนใช้รถยนต์รับได้ก็น่าจะทำให้เครื่องเสียงรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ติดตลาด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ