ซัมมิทฮอนด้าฯ บางนา รีโนเวทโชว์รูมกระตุ้นยอด Share this

ซัมมิทฮอนด้าฯ บางนา รีโนเวทโชว์รูมกระตุ้นยอด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 September 2560

ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลเร่งกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าปีนี้ 4,000 คัน หลังทุ่มเงินรีโนเวทโชว์รูมบางใหม่ พร้อมเปิดสาขาหาดใหญ่ปลายปีนี้หวังยอดรวมปีหน้าแจ่ม

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายจำหน่ายรถยนต์ทั้งใหม่และยูสด์คาร์ให้ได้ 4,000 คัน หรือเพิ่มขึ้น 15% ต่อปี ซึ่งขณะนี้คืบหน้าตามเป้าหมายแล้ว 75% คาดว่าช่วงเวลา 3 เดือนที่เหลือจะปิดยอดให้ได้ตามที่วางไว้

ในช่วงที่ผ่านมา ได้ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมฮอนด้า สาขาบางนา เพิ่มพื้นที่การบริการงานขายและพื้นที่โชว์รถยนต์ในโชว์รูมจาก 4 คันเป็น 7-8 คัน และยังปรับปรุงพื้นที่อื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้ปรับปรุงพบว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

"ปี 2559 ขายรถใหม่ได้ 3,140 คัน ปีนี้วางไว้ที่ 3,200 คัน หรือเติบโต 5% สาเหตุที่ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้น้อย เพราะปีที่แล้วเศรษฐกิจของประเทศยังไม่ฟื้นตัว เราจึงไม่อยากตั้งเป้าสูงเกินไป แต่คาดว่าจะปิดยอดได้ตามแผนที่วางไว้"

นอกจากนี้ ในช่วงเดือนพ.ย. บริษัทจะเปิดสาขาที่หาดใหญ่ จ.สงขลาอีก 1 แห่ง โดยหวังว่า ในปีหน้า ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล ทั้ง 5 สาขา จะสามารถทำยอดขายทั้งรถใหม่รถเก่าได้สูงติดอันดับที่ 2 ของเครือ โดยโชว์รูมที่หาดใหญ่จะรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้การบริการแบบครบวงจร 50 คันต่อวัน

ส่วนแผนการปรับปรุง ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล สาขาหัวหมาก ขณะนี้มี 2 ทางเลือกคือ ทุบและก่อสร้างใหม่กับปรับปรุงโดยใช้โครงสร้างเดิม ซึ่งใช้งบอยู่ที่ 30-60 ล้านบาท โดยอยู่ระหว่างออกแบบส่วนแนวโน้มน่าจะมีการปรับปรุงโดยใช้โครงสร้างเดิมมากกว่า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่ 

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ