[Advertorial] อบรมทักษะการขับรถออฟโรดจากโตโยต้า ครั้งที่ 3 ยกทีมสู่ที่ราบสูงโคราช Share this

[Advertorial] อบรมทักษะการขับรถออฟโรดจากโตโยต้า ครั้งที่ 3 ยกทีมสู่ที่ราบสูงโคราช

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 October 2560

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จัดกิจกรรมอบรมทักษะการขับขี่รถออฟโรด ให้แก่ลูกค้าโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ได้เปิดประสบการณ์ออฟโรดจากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงจากสนามแข่ง พร้อมทั้งเรียนรู้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบเทคโนโลยีอันทันสมัย

ในครั้งนี้ โตโยต้า ได้ยกทีมขึ้นไปจัดกิจกรรมกันที่ทองสมบูรณ์ คลับ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยมีทีมแชมป์ประเทศไทยการแข่งขันรถออฟโรด, อดีตแชมป์แรลลี่ครอส และแชมป์การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบานมาเป็นวิทยากรให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

โดยในวันแรกนั้นมีการให้ความรู้ในเรื่องระบบต่างๆ และการขับรถระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออย่างถูกต้องและปลอดภัย พร้อมทดลองขับในสนามสุดโหดท่ามกลางสายฝนซึ่งได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญการสร้างสนามออฟโรดระดับประเทศ

เพิ่มความท้าทายในการทดสอบสมรรถนะต่างๆ ด้วยการสร้างสนามจำลอง ไม่ว่าจะเป็น ด่านลุยน้ำลึกกว่า 60 เซนติเมตร เนินชันสำหรับทดสอบระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-Start Assist Control) และ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (Downhill Assist Control), เนินเอียงสลับซ้ายขวาสำหรับทดสอบ A-TRC, เนินเอียง-เนินเอียงทางโค้งสำหรับทดสอบการกระจายน้ำหนักเพื่อให้รถมีเสถียรภาพ, เนินลูกระนาดสำหรับทดสอบ walking speed และพลังของเครื่องยนต์ GD ในไฮลักซ์รีโว่  รวมไปถึงจุดทดสอบระบบล็อคเฟืองท้าย (Diff-Lock)

ปิดท้ายวันแรกด้วยงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าผู้เข้าร่วมอบรม จัดกิจกรรมสันทนาการ ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกกันไปมากมาย ณ โรงแรมดุสิต ดีทู เขาใหญ่

สำหรับวันที่สอง มีการเดินทางในรูปแบบคาราวาน ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯได้ออกเดินทางสัมผัสการขับขี่บนถนนจริง ผ่านเส้นทางออฟโรดแก่งกะทะ – เขาแก้ว ระยะทางกว่า 60 กิโลเมตร ให้ผู้ขับขี่จะได้ทดสอบระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, ช่วงล่าง และเครื่องยนต์ GD ของไฮลักซ์ รีโว่อย่างเต็มสมรรถนะ

โดยจุดหมายปลายทางในครั้งนี้คือการมอบข้าวรัชมงคลและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ นักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และปรับปรุงทาสีแทงค์น้ำใหม่ให้เด็กๆ  อีกด้วย จบกิจกรรมในวันนี้ด้วยการมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ร่วมอบรมทุกท่าน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมทริป สามารถติดตามรายละเอียดสนามถัดไป ณ จ.เชียงรายได้ง่ายๆ ผ่านทางเฟสบุคแฟนเพจ Toyota Hilux Revo Thailand กิจกรรมดีๆ ที่อยากเชิญชวนลูกค้ามาร่วมพิสูจน์สมรรถนะอันเหนือชั้นของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ในรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ นอกจากจะได้ทั้งความรู้และประสบการณ์ขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติ ยังได้ร่วมมอบความสุขให้กับสังคมอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ