[Advertorial] ร่วมค้นหาคำตอบที่ว่า “คุณขับรถ...เพื่ออะไร” กับ แคมเปญล่าสุด เชลล์ เฮลิกส์ ไดรฟ์ ออน Share this

[Advertorial] ร่วมค้นหาคำตอบที่ว่า “คุณขับรถ...เพื่ออะไร” กับ แคมเปญล่าสุด เชลล์ เฮลิกส์ ไดรฟ์ ออน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 October 2560

หากให้ใครสักคนมาถามคุณว่าทุกวันนี้ คุณขับรถ...เพื่ออะไร คุณจะตอบว่าอะไร ยังจำความหลงใหลแรกบนท้องถนนได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบและให้การขับรถของคุณมีความหมาย  กับ แคมเปญล่าสุด เชลล์ เฮลิกส์ ไดรฟ์ ออน

ในแต่ละวันที่ชีวิตของคนเราเต็มไปด้วยการแข่งขันและความวุ่นวาย ส่งผลให้ผู้คนในยุคปัจจุบันมุ่งเพียงแต่จะใช้ชีวิตในแต่ละวันให้จบไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการขับรถในสภาวะที่ถนนของประเทศไทยเต็มไปด้วยรถยนต์ หันไปทางไหนก็เจอแต่รถติด บั่นทอนความหลงใหลในการขับรถยนต์ของผู้คนไปจนหมดสิ้น ผู้ขับขี่มุ่งเพียงแต่จะขับรถจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งเพื่อพาตนไปให้ถึงจุดหมายโดยเร็วที่สุด หรือสำหรับบางคนการขับรถอาจจะเป็นเพียงกิจวัตรประจำวันที่จำเป็นต้องทำเพื่อให้การดำเนินชีวิตผ่านพ้นไปเพียงเท่านั้น แต่คุณลืมไปหรือเปล่าว่า ที่จริงแล้ว ความหลงใหลในการขับรถยนต์ของคุณคืออะไร หากให้ใครสักคนมาถามคุณว่าทุกวันนี้ คุณขับรถ...เพื่ออะไร คุณจะตอบว่าอะไร ยังจำความหลงใหลแรกบนท้องถนนได้หรือไม่ เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหาคำตอบและให้การขับรถของคุณมีความหมาย ล่าสุด ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง อย่าง เชลล์ เฮลิกส์ ได้จัดทำแคมเปญ ไดรฟ์ ออน ขึ้น เพื่อช่วยจุดประกายและคืนความหลงใหลในการขับรถสู่คุณอีกครั้ง สอดคล้องกับแนวทางการทำงานของเชลล์ที่ว่า Making Life’s Journey Better หรือ เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต

ด้วยความเข้าใจผู้ใช้รถบนท้องถนนดีว่าต้องเจอกับอุปสรรคในแต่ละวันอย่างไร และการผจญภัยบนท้องถนนได้บั่นทอนแรงบันดาลใจการในการขับรถไปมากแค่ไหน วิดีโอแคมเปญความยาว 1 นาที นี้ จะช่วยเตือนความจำของคุณได้เป็นอย่างดีว่า การขับรถบนท้องถนนของคุณในแต่ละครั้งนั้นล้วนมีจุดประสงค์และเป้าหมายเสมอ โดยแคมเปญเล่าเรื่องการเดินทางที่หลากหลายของผู้คนในยุคปัจจุบันที่มาพร้อมกับมุมมองและความหลงใหลในการขับรถที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นการขับรถออกเดินทางเพื่อไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ ขับเพื่อออกไปพบกับสิ่งท้าทาย ขับเพื่อแสงสียามค่ำคืน ขับเพื่อพิชิตอุปสรรค หรือแม้กระทั่งขับเพื่อความแรงเต็มสปีด ต่างก็เติมเต็มมุมมองการขับรถที่เป็นเพียงกิจวัตรประจำวันของคุณให้น่าตื่นเต้นและมีเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ตัวรถยนต์เองก็เช่นกัน ซึ่งหากการจราจรในปัจจุบันทำให้ความหลงใหลของผู้ขับขี่หายไปมากเท่าใด ตัวเครื่องยนต์เองก็เสื่อมประสิทธิภาพมากเท่านั้น ด้วยความเข้าใจดีว่า เครื่องยนต์เป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยส่งความหลงใหลในการขับรถยนต์คืนสู่คุณ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เชลล์ เฮลิกส์ ผู้สร้างแคมเปญ จึงพร้อมเป็นตัวช่วยตลอดเส้นทางการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถแบบไหน เครื่องยนต์แบบใด รวมไปถึงเส้นทางและความหลงใหลในการขับรถลักษณะใด ก็ทำให้ความตั้งใจของคุณเป็นไปได้อย่างไร้อุปสรรค พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ของคุณอย่างดีเยี่ยม เพื่อที่สุดของสมรรถนะ เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า เชลล์เข้าใจทุกความหลงใหล ในการขับรถของคุณอย่างแท้จริง

ร่วมรับชมวิดีโอพร้อมค้นหาคำตอบว่า คุณขับรถ...เพื่ออะไร ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/embed/leBdu-MLpto พร้อมสัมผัสความเปลี่ยนแปลงด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เชลล์ เฮลิกส์ ที่มาพร้อมกับ เพียวพลัส เทคโนโลยี ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ