Bentley Continental GT3 คว้ารองแชมป์รุ่น Pro - Am ในรายการ Blancpain GT Asia Series 2017 Share this

Bentley Continental GT3 คว้ารองแชมป์รุ่น Pro - Am ในรายการ Blancpain GT Asia Series 2017

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 October 2560

ทีมรถแข่งระดับนานาชาติ Bentley Team Absolute ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งขันสนามที่ 9 และ 10 ของ Blancpain GT Asia Series 2017 ณ สนาม เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน โดยครั้งนี้นักแข่งสายเลือดไทยอย่าง วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ เป็นตัวแทนร่วมในทีม Bentley Team Absolute เข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว

โดยมีรถแข่งคู่ใจสายเลือดผู้ดีที่มาพร้อมกับความดุดันอย่าง Bentley Continental GT3 ที่ได้แสดงศักยภาพในสนามแข่งให้สมกับนิยามและความมุ่งมั่นในการสร้างรถแข่งของ Bentley ที่ว่า “No Luxury in the race track” ซึ่งในสนามนี้ทาผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม กับการขึ้นโพเดี้ยมในตาแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ของสนามที่ 9 ในรุ่น Pro -Am GT3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

รายการ Blancpain GT Asia Series 2017 เป็นรายการแข่งรถมาตรฐานระดับนานาชาติ ที่มีการขับเคี่ยวกันระหว่างรถแข่ง Super Cars หลากหลายรุ่นอาทิ Lamborghini Huracan GT3, MCLAREN 650S GT3, PORSCHE 911 GT3 R, ASTON MARTIN VANTAGE V12 GT3 และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ Bentley Continental GT3 ที่นักแข่งสายเลือดไทยลงชิงชัยในสนามนี้

Bentley Continental GT3 เป็นรถรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับชุดแต่งตัวถังรอบคันเต็มพิกัด เพิ่มความดุดันตามสไตล์ของรถแข่ง GT3 ในด้านสมรรถนะของ Bentley Continental GT3 ก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์วางหน้า 8 สูบ ความจุ 4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละกาลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง เสริมพละกำลังด้วยชุดอุปกรณ์แอร์โรว์ไดนามิกแบบ lightweight ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้าหนักเบา ช่วยเพิ่มแรงกดจากกันชนหน้า และสปอยเลอร์หลังสไตล์ GT รวมถึงการออกแบบช่องระบายความร้อนระบบเครื่องยนต์บนฝากระโปรงหน้า ซึ่งสามารถทำหน้าที่สร้างแรงกดให้ตัวรถในช่วงความเร็วสูงสุด เพิ่มการยึดเกาะและทรงตัวของรถได้อย่างยอดเยี่ยม

Bentley Continental GT3 มีรูปลักษณ์บึกบึนกว่ารถคันอื่นๆในสนามแข่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของสมรรถนะในการขับแข่ง ทั้งเรื่องของเบรค - เรื่อง Aero Dynamic และเรื่องของพละกาลัง หรือความเร็วของรถแล้วนั้น Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครในสนามแข่ง เพราะถ้าใครที่เป็นแฟน Motorsport และติดตามการแข่งขัน จะได้เห็นภาพนักแข่ง Bentley สามารถขึ้นโพเดี้ยมและอยู่ในหัวแถวได้เกือบทุกๆ รายการ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ