Carlex Design จากโปแลนด์ อวดโฉมชุดแต่งใหม่ เนรมิตร Toyota Hilux REVO เพิ่มเติมความดุดันมากขึ้น Share this

Carlex Design จากโปแลนด์ อวดโฉมชุดแต่งใหม่ เนรมิตร Toyota Hilux REVO เพิ่มเติมความดุดันมากขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2560

Carlex Design Shifts Gears And Transforms Toyota Hilux

Carlex Design สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศโปแลนด์ ที่เน้นการทำรถยนต์คัสตอม เปิดตัวบริษัทลูกที่เน้นการทำพาร์ทคัสตอมรถปิกอัพ โดยรุ่นแรกที่ถูกประเดิมคือ โตโยต้า (Toyota) Hilux REVO

หากใครรู้จักสำนักนี้น่าจะทราบดีเกี่ยวกับแนวทางการแต่งรถยนต์เฉพาะของสำนักที่เน้นการทำรถยนต์แบบคัสตอม และทุกอย่างจะจบที่เดียวในสำนัก ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต รถซูเปอร์คาร์ผ่านสำนักนี้มาหลากหลาย

วันนี้ทางสำนักเปิดตัวแบรนด์ย่อยอีกแบรนด์ ที่จะเน้นการทำรถยนต์คัสตอมเช่นเดียวกัน ซึ่งรุ่นแรกที่ได้รับการโมดิฟายด์คือ Toyota Hilux REVO ด้วยการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภายใน หรือรูปลักษณ์ภายนอก

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกปรับเปลี่ยนไปพอสมควรไม่ว่าจะเป็นชุดกระจังหน้าใหม่ยกแผง แก้มข้าง บันไดข้าง ชุดสปอยเลอร์หลัง และกันชนท้ายล้วนแล้วแต่เป็นสีดำด้านเพื่อขับให้ตัวรถมีความดุดัน พร้อมลุยการขับขี่แบบออฟโรดอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ในส่วนของยาง ยังเลือกใช้ยางแบบออฟโรดเช่นเดียวกัน

ภายในไม่ยอมแพ้ภายนอก มีการปรับเปลี่ยนชุดเบาะนั่งหนังแท้ใหม่ทั้งหมดพร้อมลวดลายใหม่ ชุดพวงมาลัยถูกหุ้มหนังใหม่ทั้งหมดพร้อมแต่งแต้มด้วยสีแดงเรซซิ่งบริเวณกริบมือทั้ง 2 ข้าง เช่นเดียวกันกับที่ท้าวแขนบริเวณประตูทั้ง 2 ข้างที่ปรับเปลี่ยนสีเป็นสีแดงเช่นเดียวกัน

โดยรวมทำให้ Toyota Hilux หรือในบ้านเราเรียกว่า Hilux REVO รุ่นนี้ มีความดุดัน และดูบึกบึนมากขึ้นกว่าตอนออกมาจากโรงงานหลายเท่าตัวนัก สำนักแต่ง สำนักออกแบบพาร์ท ถ้าชุดพาร์ทนี้มีในไทยรับรอง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ