ฉลองครบรอบ 48 ปี อิเดมิตสึ ส่งแคมเปญ ร่วมชิงตั๋วไปเชียร์ศึกแดงเดือด Share this

ฉลองครบรอบ 48 ปี อิเดมิตสึ ส่งแคมเปญ ร่วมชิงตั๋วไปเชียร์ศึกแดงเดือด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 October 2560

น้ำมันเครื่อง “อิเดมิตสึ” จัดแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ฉลอง 48 ปีมีเฮ!! “ชิงทอง ชิงบิ๊กไบค์ เชียร์สะใจ ศึกแดงเดือด” คืนกำไรลูกค้า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ รุ่นที่มีสติ๊กเกอร์ "ฉลอง 48 ปีมีเฮ!!" พร้อมส่งรหัสใต้สติ๊กเกอร์ 1 ชิ้นรับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2561 

ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ IDEMITSU”และ DAPHNE” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และในประเทศไทยมายาวนานกว่า 48 ปี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่มของบริษัทฯ มาโดยตลอด ในโอกาสที่บริษัทฯ ครบรอบ 48 ปี จึงได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “ชิงทอง ชิงบิ๊กไบค์ เชียร์สะใจ ศึกแดงเดือด” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2560 – 23 มกราคม 2561

โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “อิเดมิตสึ” เฉพาะรุ่นที่มีคูปองสติ๊กเกอร์ “ฉลอง 48 ปีมีเฮ!!” สามารถร่วมรายการได้โดยส่งรหัส ในคูปองสติกเกอร์ข้างขวด เพียงกดรหัส *457* ตามด้วยรหัสคูปอง 10 หลัก # แล้วกดโทรออก ก่อนรอ SMS ยืนยันการลงทะเบียน (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย) โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้นมีสิทธิ์ได้รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ ซึ่งจะมีการจับรางวัลทั้งหมด 3 ครั้ง ได้แก่ ครั้งที่ 1 จับรางวัลในวันที่22 พ.ย. 60 ครั้งที่ 2 จับรางวัลในวันที่ 22 ธ.ค. 60 และครั้งสุดท้าย จับรางวัลในวันที่ 25 ม.ค. 61

รางวัลสำหรับครั้งที่ 1 และ 2

- แพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด ครั้งละ 2 รางวัล

- มอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ HONDA รุ่น CBR 300R 2017 ครั้งละ 1 รางวัล

- สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท เดือนละ 10 รางวัล

รางวัลสำหรับครั้งที่ 3

- แพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลอังกฤษพรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด 6 รางวัล

- มอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ HONDA รุ่น CBR 300R 2017 จำนวน 3 รางวัล

- ทองคำแท่ง น้ำหนัก 5 บาท จำนวน 5 รางวัล

- สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 40 รางวัล

**แพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-2018 คู่แดงเดือด ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

สำหรับคูปองที่พลาดการจับรางวัลในแต่ละครั้ง จะถูกนำไปรวมเพื่อจับรางวัลในครั้งถัดไป โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายหลังจากที่มีการจับฉลากแล้ว 2 วันทำการ สามารถติดตามผลได้ทาง www.apollothai.com หรือ www.facebook.com/ApolloThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรApollo Call Center 02-591-3191

หมายเหตุ - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้โชคดีที่เก็บรหัสและสติกเกอร์ 10 หลัก ระบุเลขรหัสตรงกับรหัสของผู้โชคดีเท่านั้น ในกรณีที่ไม่มีหลักฐานจะถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะทำการติดต่อผู้โชคดีรางวัลสำรองถัดไป

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ