Jonathan Rea เจ๋ง หวด Kawasaki ZX-10R คว้าแชมป์ WorldSBK 3 ปีซ้อน Share this

Jonathan Rea เจ๋ง หวด Kawasaki ZX-10R คว้าแชมป์ WorldSBK 3 ปีซ้อน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 October 2560

Jonathan Rea คว้าแชมป์ WorldSBK 3 สมัยรวด

หนุ่มชาวไอริช Jonathan Rea หลังจากย้ายมาอยู่ Kawasaki ก็สร้างผลงานและโด่งดังอย่างต่อเนื่องจนเพื่อนร่วมทีมที่เคยยืนบนตำแหน่งแชมป์ดูดรอปลงไปเลยทีเดียว

ล่าสุด Jonathan Rea เพิ่งสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองได้อีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ประจำฤดูกาลในศึกการแข่งขันจักรยานยนต์โปรดักชั่นชิงแชมป์โลก WorldSuperBike Championship 2017 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ 3 สมัยรวดของพ่อหนุ่มคนนี้

"ผมณู้สึกภูมิใจกับทีมงานและ Kawasaki เป็นอย่างมาก" แชมป์ 3 สมัยคนล่าสุดของเรากล่าว "ทั้งหมดเป็นความช่วยเหลือกันของทีม ที่คอยเอาใจนักขี่ที่มันทำเกินขีดจำกีดตลอดเวลาอย่างผม ยังมีอีกหลายคนที่ช่วยเติมเต็มและทำให้วันนี้เกิดขึ้นได้ สุดฤดูกาลนั้นมีทิศทางที่แตกต่างและมีความพิเศษในตัวเอง"

ในปี 2015 Jonathan Rea ได้เข้าร่วมในทีม Kawasaki ทีมแข่งที่ถือว่าเป็ฯทีมแข่งระดับสูงในศึกการแข่งขัน มีรถแข่งที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดี KawasakiZX-10R เป็นรถที่พร้อมคว้าแชมป์ให้ตัวเองด้ทุกเมื่อ และในปี 2016 ที่มีการเปลี่ยนโฉม ZX-10R เราก็ยิ่งเห็นการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

ชัยชนะบนโพเเดียมตำแหน่งสูงสุด 35 ครั้งกับทีม Kawasaki ของ Jonathan Rea ไม่ใช้เรื่องเล่นๆ และนี่จะเป็น 3 ปีที่ดีที่สุดของชีวิตนักแข่งอย่าง Jonathan Rea และบรรดาทีมซัพพอร์ตของเขา

"การแข่งขันในฤดูกาลนี้ทำให้เราได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีม ค่ายผู้ผลิต ที่ร่วมกันฝ่าฟันปัญหาต่างๆ กันมาตั้งแต่การทดสอบฤดูหนาวและตอนนี้เรายังคงตั้งเป้าที่จะเป็นผู้ชนะในศึกคัร้งต่อไป"

การแข่งขัน WorldSBK สำหรับฤดูกาล 2017 ยังเหลืออีก 5 สนามซค่งเป็นโอกาสที่ดีที่ Jonathan Rea และทีมจะได้ลองอะไรใหม่ๆ โดยไร้ซึ่งความกดดันอันหนักอึ้งในการรักษาแชมป์

Jonathan Rea และทีมจะต้องปรับตัวกับข้อกำหนดใหม่ในศึกการแข่งขันปี 2018 ที่เจ้าตัวบอกว่าเขามั่นใจ 100% ในทีมงานและ Kawasaki ที่เราต่างทุ่มเต็ม 100% 

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ