Maserati Levante S พร้อมเปิดตัวในไทยด้วยค่าตัว 12.49 ล้านบาท พร้อมทุ่ม 150 ล้านบาทผุดโชว์รูมใหม่กลางเมือง Share this

Maserati Levante S พร้อมเปิดตัวในไทยด้วยค่าตัว 12.49 ล้านบาท พร้อมทุ่ม 150 ล้านบาทผุดโชว์รูมใหม่กลางเมือง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 October 2560

มาเซราติ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเอสยูวีรุ่นท๊อป มาเซราติ เลอวานเต้ เอส ในประเทศไทยด้วยค่าตัว 12.49 ล้านบาท พร้อมเทงบ 150 ล้านบาท ผุดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการบถนนพระราม 4 มั่นใจเติบโตปีหน้า 100% หลังฟันยอดจอง 40 คันปีนี้

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวเอสยูวีรุ่นท๊อป มาเซราติ เลอวานเต้ เอส ในประเทศไทยในช่วงปลายปีนี้ ด้วยสนนราคาค่าตัว 12.49 ล้านบาท เพื่อมาเติมเต็มไลน์อัพสินค้าที่ทำตลาดให้ครบวงจร

เลอวานเต้ เอส ถือเป็นรถเอสยูวีรุ่นท๊อปของมาเซราติ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน วี6 ขนาด 2,979 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 430 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.2 วินาที พร้อมด้วยเสียงเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

"ที่ผ่านมาตลาดเอสยูวีระดับพรีเมียมมีการเติบโตเป็นอย่างมาก โดยมีส่วนแบ่งกว่า 50% ของตลาดทั้งหมดปีละ 800 คัน ขณะที่ยอดขายเลอวานเต้อของบริษัทก็มีสัดส่วนถึง 80% และคาดว่าจะรักษาระดับที่ 65% ในปี 2561 ตามทิศทางของตลาด"

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะมียอดจองถึง 40 คันในปีนี้ โดยบริษัทได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ อาทิ การตรวจสอบการนำเข้ารถยนต์ของดีเอสไอและความไม่ชัดเจนในเรื่องของโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรใหม่ ทำให้พลาดเป้าหมายไปเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้จัดการปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น และจะประกาศราคาใหม่สำหรับรถที่ทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นต้นไป และเชื่อว่าจะยังได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า สร้างการเติบโตกว่า 100% หรือมียอดจอง 80 คันในปีหน้าแน่นอน

"ผมเชื่อว่าจากปัญหาที่เกิดขึ้นในรอบปีนี้ ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในบริษัทมากขึ้น ประกอบกับบริการที่เราเดินหน้าดูแลลูกค้า โดยเฉพาะการรับประกัน 3 ปีหรือ 6 หมื่นกิโลเมตร รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ อาทิ มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ ไมเนอร์เชนจ์ก็จะเปิดตัวในปีหน้าเช่นกัน"

ล่าสุด บริษัทได้ลงทุน 150 ล้านบาทเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบนถนนพระราม 4 สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 6 คัน พร้อมช่องซ่อม 6 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถเข้ามาใช้บริการ 40-50 คันต่อเดือน และคาดว่าจะพร้อมสำหรับการดูแลลูกค้าไปอีกไม่น้อยกว่า 3 ปี

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมสำหรับโปรแกรมรถยนต์มือสอง Certified Pre-Owned ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2561 เป็นต้นไป ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะทำให้ราคาจำหน่ายรถยนต์มือสองของมาเซราติมีมาตรฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าต่อไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ