Mazda ยืนยันอวดโฉมรถต้นแบบ 2 โมเดลที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ Share this

Mazda ยืนยันอวดโฉมรถต้นแบบ 2 โมเดลที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 October 2560

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นยืนยันแล้วว่าจะจัดแสดงรถต้นแบบ 2 รุ่น พร้อมจัดแสดงเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-เอ็กซ์ ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

ธีมของบูธมาสด้าในงานที่กรุงโตเกียวปีนี้คือ “Celebrate Driving” แสดงออกถึงความมุ่งมั่นของมาสด้าที่จะนำเสนอรถยนต์ที่ให้ประสบการณ์ขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างความผูกพันที่มั่นคงกับลูกค้า

หนึ่งในรถต้นแบบมาสด้าที่จะจัดแสดงคือ รถแฮทช์แบ็กคอมแพ็กต์ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานดังกล่าว มาพร้อมโครงสร้างสกายแอคทีฟ แฝงปรัชญาการออกแบบที่ให้มนุษย์เป็นศูนย์กลาง และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-เอ็กซ์ รุ่นแรกในโลกที่ใช้ระบบจุดระเบิดแบบแรงอัด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bb395516-mazda-2.jpg

ส่วนอีกหนึ่งรถต้นแบบจะเน้นวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบเจนเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้า ต่อยอดจากเอกลักษณ์ “โคโดะ” จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่กลายมาเป็นรถโปรดักชั่นครั้งแรกกับมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ในปี 2012

ทั้งนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์-8 รถครอสโอเวอร์ 3 แถวที่จะออกจำหน่ายในญี่ปุ่นเดือนธันวาคมนี้ก็จะถูกจัดแสดงเช่นกัน โดยมาพร้อมเครื่องยนต์คลีนดีเซล สกายแอคทีฟ-ดี 2.2 ลิตร นอกจากนี้ยังจะมีการอวดโฉมมาสด้า โรดสเตอร์ เรดท็อป รุ่นพิเศษที่ใช้แผงหลังคาสีแดงเชอรณ์รี่ และหนังแนปปา

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวยืนยันว่ามาสด้าจะเปิดตัวรถต้นแบบ “อาร์เอ็กซ์ โรตารี คอนเซปต์” ที่โตเกียวด้วย คาดว่าจะเป็นรถที่แสดงแนวทางการออกแบบนั่นเอง ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากนี้ เราจะรายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ