[Tokyo2017] Honda Neo Sports Cafe Concept ต้นแบบรถมอไซคที่ตอกย้ำความเป็นรถมอไซค์ Share this

[Tokyo2017] Honda Neo Sports Cafe Concept ต้นแบบรถมอไซคที่ตอกย้ำความเป็นรถมอไซค์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 October 2560

Honda Neo Sports Cafe Concept

นยุคที่กระแสความเป็นโมเดิร์นคาเฟ่ โอลด์สคูล เรโทร บลาๆ กำลังมาในทุกวันนี้ หลายคนเริ่มเบื่อหน่ายกับการเก็บรถที่หน้าตาล้ำสมัยและไปใส่ใจอะไรที่ร่วมสมัยมากขึ้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ Honda Neo Sports Cafe Concept  จะเป็นที่จับตามอง

Honda Neo Sports Cafe Concept ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Honda CB1000R และมั่นใจได้เลยว่ารถคันนี้ไม่ได้สรา้งขึ้นมาเพื่อเป็นรถคลาสสิคหรือโชว์เก๋าอะไรทั้งสิ้น

Toshiki Kishi Creative Advisor ผู้ดูแลงานออกแบบสุดงามชิ้นนี้ให้ข้อมูลกับเราว่า Honda Neo Sports Cafe Concept ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นถึง Core Value หรือคุณค่าความเป็นรถจักรยานยนต์ที่แท้จริงที่อยู่เหนือกาลเวลา

รถคันนี้คือคอนเซปต์ที่แสดงให้เห็นถึงอนาคตของรถสปอร์ตโมเดิร์นที่น่าจะเป็นในอนาคต ยังคงเป็นรถจักรยานยนต์ที่คงความเป็นรถจักรยานยนต์เอาไว้ทุกประการแม้ยุคสมัยและกาลเวลาจะผันเปลี่ยนไปกี่ปีต่อกี่ปีแล้วก็ตาม

Honda Neo Sports Cafe Concept ใช่ไฟหน้ากลมที่ดีไซน์ล้ำสมัย เรือนไมล์เป็นแบบจอแสดงผลสี่สีเต็มรูปแบบ ดีไซน์ถังน้ำมันเน้นไปที่เส้นสายเฉียบคมชัดเจน เบาะนั่งตอนเดียวเล่นระดับปลายแหลมสวยงาม

สวิงอาร์ฒของรถเป็นสวิงอาร์มเดี่ยวหรือที่หลายคนอาจรู้จักในชื่อโปรอาร์ม ล้อแม็กแบบห้าก้าน ท่อไอเสียแบบ 4-1 ดีไซน์สปอร์ตเรซซิ่งปลายแหลมออกที่ใต้พักเท้า เปลท้ายดีไซน์ล้ำสมัยรวมถึงบังโคลนหลังที่ยังออกแบบได้อย่างโดดเด่น

Honda มีแผนที่จะเปิดตัว Honda CB ใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีอะไรดีๆ จากรถต้นแบบคันนี้ให้เราได้เห็นในรถ CB รุ่นใหม่หรือไม่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ