Eicma2017: ขายก็ขาย Suzuki SV650X คาเฟ่เรเซอร์ค่ายคนบ้าเตรียมลุยตลาดซะที Share this

Eicma2017: ขายก็ขาย Suzuki SV650X คาเฟ่เรเซอร์ค่ายคนบ้าเตรียมลุยตลาดซะที

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 November 2560

Suzuki SV650X คาเฟ่เรเซอร์ค่ายคนบ้าเตรียมลุยตลาดปีหน้า

ลีลาท่ามากกันอยู่นานในที่สุด Suzuki ก็ประกาศกร้าวว่าจะค่ายคาเฟ่เรเซอร์ไฟกลมที่อมเอาไวนานสองนานเสียที แหม่ แต่ประกาศขายก็กระแสตกแบบนี้คงต้องเอาใจช่วยกันหน่อยล่ะ

กระแสตกที่เราบอกนั้นไม่ใช่กระแสคาเฟ่เซอร์หรือโมเดิร์นคลาสสิค แต่เป็นกระแสของเจ้า Suzuki SV650X ที่เคยเป็นคอนเซปต์ค้างคารอขึ้นโปรดักชั่นมานานหลายปีทั้งที่เอาแพลตฟอร์มของรถที่มีขายในปัจจุบันมาใช้

งาน Eicma2017 ค่ายคนบ้า Suzuki มีรถใหม่เปิดตัวในปีนี้แค่เพียงรุ่นเดียวคือ SV650X ที่ใช้แพลตฟอร์มของ SV650 ในการสร้างรถรุ่นใหม่ขึ้นมา เครื่องยนต์ยังคงเป็นสูบสี 645 ซีซี 75 แรงม้า ลูกเดิมเป๊ะๆ

น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 198 กก.ซึ่งมีน้ำหนักที่เบาลงและขนาดตัวที่กระทัดรัดขึ้นซึ่งทำให้ SV650X มีความคล่องตัวแะการควบคุมที่ดีขึ้นทั้งสำหรับการใช้งานในเมืองและการเดินทาง

ตัวรถติดของแต่งมาแน่นๆ ลำตั้งแต่บังลมหน้าสุดเท่สไตล์คาเฟ่เรเซอร์ที่รับกับดีไซน์รถทั้งคัน แฮนด์บาร์แบบคลิปออน เบาะนั่งกึ่งตูดมด สว่นขนาดถังน้ำมันนั้นเล็กลงจาก 14.5 ลิตร เป็น 13.8 ลิตร

ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบปรับค่าพรีโหลดได้เพื่อให้ผู้ัขบี่ขปรับให้เหมาะสมกับการสช้งานของตัวเอง ยางติดรถเป็น Dunlop Roadsmart III ยังมีออพชั่นเสริมอย่างไฟตัดหมอกคู่หน้าอีกด้วย

SV650X คันที่เปิดตัวว่าจะขายในงาน Eicma นั้นเผลอจะเปฯคันเดียวกับที่โชว์ในงาน Tokyo Motor Show 2017 เสียด้วยซ้ำ ซึ่งทำให้กระแสในงาน Tokyo ไม่ค่อยดีซ้ำเอาไปเปิดตัวในงานอิตาลียิ่งเงียบกริบกว่าเดิม

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ