AAS Autoservice ประกาศเปิดรับจอง BENTLEY CONTINENTAL GT ใหม่ ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 34 นี้ Share this

AAS Autoservice ประกาศเปิดรับจอง BENTLEY CONTINENTAL GT ใหม่ ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 34 นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 November 2560

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ประกาศเปิดจอง สุดยอดรถแกรนด์ทัวร์ริ่ง แห่งสหราชอาณาจักรอย่าง The New Bentley Continental GT เป็นครั้งแรกในเมืองไทยในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” วันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2560 นี้ หลังจากที่ Continental GT ใหม่ได้รับการเผยโฉมต่อสายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ IAA Frankfurt Motor Show เมื่อกันยายนที่ผ่านมา  

THE NEW BENTLEY CONTINENTAL GT โดดเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร นับเป็นครั้งแรกในการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 จังหวะ ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ฉับไวยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับเทคโนโยลีอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ adaptive chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเลกทรอนิก แรงดันสูง 48 โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม ให้เสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคง ในทุกสภาพเส้นทาง ยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุมประสิทธิภาพในการรองรับ เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบ ปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น ผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

และด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ทำให้โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา แข็งแรงเพิ่มขึ้น ตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ได้รับการเลื่อนถอยหลังเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้นเพื่อความสมดุลย์ในการกระจายน้ำหนัก ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์หลักในการเสริมสมรรถนะการขับขี่และประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม

มีการปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานอย่างเหมาะสม ภายในห้องโดยสารของ Bentley Continental GT ใหม่ มีความหรูหรา พิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆตารางนิ้ว ใช้วัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘diamond in daimond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่น ลงตัว จากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายใน รวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสี

Continental GT ใหม่ คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต ความคมชัดจากหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 รูปแบบ สามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้แท้กลมกลืนเรียบเนียนหรือเติมแต่งความสวยหรูมีระดับด้วยชุดเกจย์วัดทรงกลมแบบเข็มสามช่องสไตล์คลาสสิก

งานออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารของ Continental GT ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษสุด เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัย ความประณีตบรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้ คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรม Bentley เท่านั้นที่มีโอกาสได้สัมผัส การประสานอันสุดแสนลงตัวของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัยมากมาย เป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงานตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติคุณภาพอันดับหนึ่ง ผ่านการขัดเกลาและติดตั้งอย่างสวยงามด้วยทักษะฝีมือของบุคลากรระดับปรมาจารย์ ผลที่ได้คือความกลมกล่อมที่มาพร้อมความหรูหราและเปี่ยมอรรถะประโยชน์ในทุกอณู

นอกจากนั้นท่านลูกค้าที่จองภายในงาน จะได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่ CW1 House ซึ่งเป็นการเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเบนท์ลี่ย์ ที่ตั้งอยู่ใน Crewe Cheshire เป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าของเบนท์ลีย์เท่านั้น โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงงาน Bentley แนะนำข้อมูลอย่างละเอียด ที่ CW1 House ท่านจะชมและสัมผัสรถยนต์เบนท์ลี่ย์ครบทุกรุ่น และเยี่ยมชมการทำงานของทีมนักออกแบบชุดแต่งพิเศษ Muliiner อย่างใกล้ชิด รวมถึงห้องและพื้นที่ต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้ก้าวเข้าไปสู่โลกของเบนท์ลี่ย์อย่างแท้จริง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ