[Advertorial] BMW ให้การดูแลรถยนต์ของคุณด้วยโปรแกรม BSI ทางไหนก็ราบรื่น Share this

[Advertorial] BMW ให้การดูแลรถยนต์ของคุณด้วยโปรแกรม BSI ทางไหนก็ราบรื่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 November 2560

เมื่อไม่นานมานี้ทางบีเอ็มดับเบิลยูได้ประกาศปรับราคาขายรถยนต์ใหม่ในประเทศไทย และได้ทำการนำเสนอทางเลือกใหม่ในการบริการ ซึ่งเป็นแพ็กเกจการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ ที่เรียกว่าแพ็กเกจ BMW Services Inclusive หรือ BSI ให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในแต่ละรุ่นได้เลือกแพคเกจได้ตามสไตล์การขับขี่  

อย่างที่รู้กันดีว่าคนขับรถก็มีการใช้รถยนต์ที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มีทั้งคนที่ขับน้อยจากบ้านไปตลาด ส่งลูกไปโรงเรียน กลับบ้าน หรือใช้รถในชีวิตประจำวันเลย เดินทางไปหาลูกค้า เดินทางไปต่างจังหวัด บางทีก็ขนไปทั้งครอบครัว ซึ่งรถแต่ละคันก็จะมีส่วนที่ต้องดดูแลเป็นพิเศษแตกต่างกันไป และจะดีแค่ไหนถ้าเราได้ควบคุมค่าใช้จ่ายในการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ได้ตั้งแต่ที่เหมาะสมกับเรา BMW จึงได้ออกแพ็กเกจการดูแลบำรุงรถยนต์ตามไลฟ์สไตล์การขับรถของแต่ละบุคคล คุณจะสามารถวางใจได้ว่า ทุกเส้นทางการขับขี่จะดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายในการดูแล หรือบำรุงรักษา

 

เริ่มตั้งแต่แพ็กเกจ BMW Service Inclusive - Standard เป็นแพ็กเกจการบริการและการรับประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ การบำรุงรักษาไม่ยุ่งยากมากนัก ตามระยะทางของการใช้งาน มีระยะในการดูแล 3 ปี หรือ 6 หมื่นกิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน พร้อมรับประกันไม่จำกัดระยะทาง 3 ปี และ BMW Service Inclusive - Utimate สำหรับผู้ที่ใช้รถอยู่เป็นประจำทุกวัน มีการเดินทางไกล และต้องการความสบายใจในการใช้รถอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลปัญหาเกี่ยวกับการดูแลบำรุงรักษา มีระยะเวลาในการดูแล 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน พร้อมรับประกันไม่จำกัดระยะทาง 5 ปี ซึ่งจะให้การรับประกันความชำรุดเสียหายของอุปกรณ์รถยนต์ที่เกิดจากความบกพร่องในขั้นตอนการผลิต

ลูกค้า BMW จะได้รับสิทธิประโยชน์การดูแลบำรุงรักษารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างครอบคลุมตามระยะ เช่น การบริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมเครื่องกรอง การบริการเปลี่ยนกรองอากาศภายใน การบริการเปลี่ยนหัวเทียน การบริการเปลี่ยนผ้าเบรกและจานเบรก เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนปีละ 1 ครั้ง โดยสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญ แม่นยำ ด้วยอะไหล่แท้จาก BMW เท่านั้น

ทั้งนี้เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ลูกค้า BMW ทุกคันจะได้รับการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่หรือ Mobility Service สำหรับทุกแพ็กเกจ ครอบคลุมการให้บริการตลอดระยะเวลา 5 ปี และไม่จำกัดระยะทาง

แพ็กเกจบำรุงรักษารถยนต์ถือเป็นสิ่งสำคัญของการเป็นเจ้าของรถ และด้วยการบริการรูปแบบใหม่ที่มีให้เลือกจาก BMW จึงทำให้ลูกค้าเข้าถึงรถยนต์ที่มาพร้อมกับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ขั้นต้นได้ง่ายขึ้น ในขณะที่รถ  BMW ยังคงมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้อีกด้วย

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ