TIME2017: เผยโฉมครั้งแรกในอาเซียนกับ Aston Martin DB11 V8 ภายในงาน Motor Expo 2017 นี้ Share this

TIME2017: เผยโฉมครั้งแรกในอาเซียนกับ Aston Martin DB11 V8 ภายในงาน Motor Expo 2017 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 November 2560

Aston Martin DB11 V8 ready to show in Thailand International Motor Expo 2017

แอสตัน มาร์ติน (Aston Martin) เตรียมอวดโฉม DB11 V8 พลัง 503 แรงม้า ครั้งแรกในนอาเซียน ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวยนตรกรรม “แอสตัน มาร์ติน DB 11 V8 ” ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมเตรียมจัดเป็นไฮไลต์ โชว์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 นี้  เผย  ”แอสตันมาร์ติน“ยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีแนวโน้มการขยายตัวต่อเนื่องทั้งไทยและใน  ภูมิภาค

แอสตัน มาร์ติน DB 11 V8  ถือเป็นทางเลือกอันโดดเด่น ที่เข้ามาสานต่อความ สำเร็จระดับโลกของตระกูล DB11 อันเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรม GT ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2016 โดยแอสตัน มาร์ติน DB11 V8 โฉมใหม่นี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V8 ขนาด 4.0 ลิตร  ซึ่งถือเป็นการเติมเต็ม DB11 รุ่นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V12 ขนาด 5.2 ลิตรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยขุมพลังใหม่ที่ทำให้ DB11 แสดงตัวตนแห่งความเป็นยนตรกรรมไฮลัคชัวรี่สปอร์ตได้มากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภาพลักษณ์ระดับโลกด้วยการผสานประสิทธิภาพและสมรรถนะเหนือระดับเข้าด้วยกัน

กับเครื่องยนต์ V8  503 แรงม้า และแรงบิดที่ 675 นิวตันเมตร ที่สามารถขับเคลื่อน DB11 ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 4.0 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดถึง 300 กิโลเมตร/ชม. พร้อมผสานประสิทธิภาพเหนือระดับนี้ด้วยสมรรถนะอันน่าทึ่ง ขณะที่อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ ( CO2 ) เพียง 230 กรัม/กม.

DB11 รุ่นเครื่องยนต์ V8 ถูกออกแบบให้สร้างสมดุลย์ไว้ที่จุดศูนย์กลางในช่วงฐานล้อมากขึ้น จึงให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่จากการปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ของระบบกันสะเทือน รูปทรงเรขาคณิต โครงสร้างมาพร้อมระบบป้องกันขณะพลิกคว่ำ สปริง แดมเปอร์ และซอฟต์แวร์ ESP ด้วยการรังสรรค์คุณสมบัติด้านขุมพลังให้แตกต่างจากรุ่น V12 อย่างพิถีพิถัน รุ่น V8 จึงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้หลงใหลยนตรกรรม GT อันสะดวกสบายและขับเคลื่อนความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ภายในของ DB11  V8  มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานระดับเดียวกัน รวมถึงสีสันและชุดตกแต่งอันหลากหลายที่ลูกค้าทั้งสองรุ่นสามารถเลือกได้เหมือนกัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความเหนือชั้นได้จากแพ็คเกจ Option Packs และ Designer Specification รวมถึงคอลเลคชั่น Q by Aston Martin อันเป็นคอลเลคชั่นสุดหรูจากตระกูลแอสตัน มาร์ติน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ