[Eicma2017] Honda CB4 Interceptor ต้นแบบคาเฟ่เรเซอร์ของ CB1000R Share this

[Eicma2017] Honda CB4 Interceptor ต้นแบบคาเฟ่เรเซอร์ของ CB1000R

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 November 2560

Honda CB4 Interceptor Cafe Racer Concept

นอกเหนือไปจากบรรดารถโปรดักชั่นมากมายที่ส่งมาเปิดตัวปีนี้แล้ว Honda ยังมี Honda CB4 Interceptor รถต้นแบบของ Honda ที่เผยโฉมในงาน Eicma2017 ตามคอนเซปต์ Neo Sports Cafe

สเป็กทุกอย่างขอตัวรถนั้นยังไม่มีข้อมูลอะไรแจ้งออกมา ทางค่ายแจ้งว่าตัวรถยังอยู่ระหว่างการศึกษาและพัฒนาหลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเน็กเก็ตอย่าง 2018 Honda CB1000R ไปสดๆ ร้อนๆ

เรารู้กันดีกว่าคอนเซปต์ตันนี้น่าจะมีพื้นฐานเดียวกับ 2018 Honda CB1000R โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่ได้มาจาก Honda CBR1000RR ที่นำมาปรับจูนให้เหมาะสำหรับการใช้งานบนท้องถนนให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นการนำคอนเซปต์คันนี้ไปพัฒนาเป็นรถโปรดักชั่นคงไม่ใช่เรื่องยาก

ถ้าให้เดา CB4 Interceptor น่าจะมีการเิดตัวอย่างเป็นทางการของรุ่นโปรดักชั่นในปีหน้าเพื่อดึงกระแสของ Modern Classic หรือที่ค่ายปีกนกเรียกว่า Neo Sports ให้อยู่ในกระแสต่อเนื่อง และยังเป็นการปลุกชีพตระกูล CB ให้ทันสมัยและโลกแล่นในวงการได้อย่างไม่อายใคร

ตัวรถมาในชุดสีดำทั้งหมดแม้กระทั่งเครื่องยนต์ ดีไซน์ตัวรถมีความหรูหรา สปอร์ต และล้ำสมัย ลงตัว และแน่นอน่วายังคงติดโปรอาร์มมาให้ วงล้อแม็กแบบห้าก้านสไตล์สปอร์ตก็เท่ดุดัน ที่สำคัญแฟริ่งหน้าหรือโม่งช่างแปลกตาเหลือเกิน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ