TIME2017: Kawasaki ZX-10R SE ซูเปอร์ไบค์สเป็กเทพติดโช้คไฟฟ้าราคา 8.85 แสน Share this

TIME2017: Kawasaki ZX-10R SE ซูเปอร์ไบค์สเป็กเทพติดโช้คไฟฟ้าราคา 8.85 แสน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 November 2560

Kawasaki ZX-10R SE ราคา 8 แสนกว่าๆ

ทัพใหญ่ของ Kawasaki มาเต็มสองรุ่น Kawasaki ZX-10R SE และซูเปอร์ชาร์จสปอร์ตทัวร์ซิ่ง Kawasaki H2 SX ก็มีการเปิดราคาตามมาติดๆ แบบไม่ต้องให้หายใจ

Kawasaki เลือกใช้วิธีระเบิดราคาของตัวรถทุกรุ่นที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2017 ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

การทำแบบนี้ทำให้กระแสข่าวและราคาไปแรงกว่าที่เคย และแน่นอนว่าทำให้แฟนๆ มีเป้าหมายและเตรียมตัวได้พร้อมตัดสินใจมามอบสินสอดกันในงานหรือที่ตัวแทนจำหน่ายได้อย่างทันท่วงที ซึ่งถือเป็นการแผนการแยบยลมากเลยทีเดียว

2018 Kawasaki ZX-10R SE ไม่ได้มีดีแค่สีสันที่ต่างออกไปจากรุ่นอื่นๆ เท่านั้นแต่ยังเป็นรุ่นที่มีสเป็กและออพชั่นที่เหนือกว่ารุ่นอื่นๆ ทั้ง ZX-10R และ ZX-10RR ที่เคยอยู่ในตลาดอย่างระบบกันสะเทือนไฟฟ้า

หากให้เปรียบเทียบ ZX-10R นั้นจะเป็นซูเปอร์ไบค์ที่เน้นสมรรถนะการขับขี่บนท้องถนนขณะที่ ZX-10RR จะมุ่งไปยังสนามแข่งมากกว่าดังนั้นนี่ล่ะคือส่วนผสมที่ลงตัวของทั้งสองโลก Kawasaki ZX-10R SE ซูเปอร์ไบค์ที่สุดทั้งเรื่องความนุ่มนวลและสมรรถนะขั้นสุด

โหมดการขับขี่มีทั้งหมด 3 โหมดคือ Road, Track , Manual ซึ่งหมด Manual นั้นผู้ขับขี่จะเลือกเซ็ตค่าต่างๆ ได้เองอย่างอิสระทั้งอัตราการคืนตัว แรงอัด ของระบบกันสะเทือนเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ซึ่งปรับได้ละเอียดถึง 15 ระดับผ่อยจอแสดงผล ทั้งสามโหมดยังมี KECS ที่ช่วยปรับความเหมาะสมของระบบกันสะเทือนตามความเร็วที่ใช้

KQS หรือ Kawasaki Quick Shifter ถูกติดตั้งมาใน Kawasaki ZX-10 R SE ซึ่งใช้งานได้ทั้งการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลง สำหรับความเร้าใจในสนามแข่งซึ่งการเปลี่ยนเกียร์ลงนั้นจะต้องติดตั้ง Race Kit ECU ก่อนในรุ่นมาตรฐาน

นอกจากนี้ยังมี Power Mode เพื่อให้ผู้ขับขี่เลือกพละกำลังที่เหมาะสมและการตอบสนองของคันเร่งที่ลงตัวที่สุดจากสามตัวเลือกคือ Full, Low ที่จะตัดกำลังลงเเหลือ 60% และ Middle ที่จะอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองตัวเลือก

เทคโนโลยีล็อครอบออกตัวหรือ Launch Control ก็ถูกติดตั้งใจรถรุ่นนี้ให้เพื่อรถออกตัวได้อย่างมีพละกำลังมากที่สุด และยังมี Engine Brake Control ที่ทำให้เราเลือดพละกำลังของ engine brake ที่เราต้องการได้

IMUเป็นอีกเทคโนโลยีที่ขาดไม่ได้ในซูเปอร์ไบค์ทุกวันนี้ IMU 6 จุดถูกติดตั้งเพื่อเก็บข้อมูลการกระทำทุกอย่างของรถ ในทุกมุมไม่ว่าจะเป็นหน้าหลัง กว้าง ยาว สูง ต่ำ ก่อนส่งให้ ECU คำนวนและจัดการทุกอย่างออกมาเพื่อควบคุมรถให้มีพละกำลังมากที่สุดแต่ปลอดภัยที่สุด

ไม่เพียงโช้คไฟฟ้า วงล้อของ ZX-10R SE ยังสเป็กหล่อเว่อร์ด้วย Marchesini อลูมิเนียมฟอร์จน้ำหนักเบาแบบ 7 ก้านที่ Marchesini ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในการควบคุมรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ

2018 Kawasaki ZX-10R SE วางจำหน่ายที่ราคา 8.85 แสนบาท

เปิดราคา Kawasaki Z900RS คลิกที่นี่

เปิดราคา Kawasaki W175, W250 คลิกที่นี่

เปิดราคา Kawasaki Ninja400 คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ