Launch: เปิดตัว Lexus LS มาพร้อมนิยามยานยนต์หรูระดับเฟิร์สคลาส Share this

Launch: เปิดตัว Lexus LS มาพร้อมนิยามยานยนต์หรูระดับเฟิร์สคลาส

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 November 2560

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำ เลกซัส แอลเอสใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 5 เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 11.5 ล้านบาท

แอลเอส รุ่นใหม่ล่าสุดยังคงดีเอ็นเอของรุ่นแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด 4 ด้าน คือ กล้าที่จะแตกต่าง ความประณีตพิถีพิถัน สมรรถนะเร้าใจ และเทคโนโลยีแห่งอนาคต ประกอบกันเป็นรถซีดานสุดหรูระดับแฟล็กชิพของเลกซัส

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ec9c3dac-lsp0622.jpg

ภายนอกได้รับการออกแบบให้มีความพลิ้วไหวสวยงาม สะดุดสายตาแต่แรกเห็นด้วยเอกลักษณ์ตัวถังรถที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ก่อให้เกิดสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น   ชุดไฟหน้าและไฟส่องสว่าง Ultra-small 3-eye Bi-Beam ผสมผสานการออกแบบขั้นสูงที่กระจายความสว่างได้อย่างยอดเยี่ยม ไฟ LED 16 ดวงที่อยู่ในไฟเลี้ยวส่องประกายสว่างเรียงทีละดวงจากมุมด้านในจนถึงด้านนอกของตัวรถ โคมไฟท้ายแบบ combination โคมไฟท้ายรวมถึงไฟบนฝากระโปรงหลังเป็นไฟ LED ทั้งหมด

ขุมพลังขับเคลื่อนมีทั้งรุ่นไฮบริด เครื่องยนต์วี6 ขนาด 3.5 ลิตรในแอลเอ 500เอช ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมเครื่องยนต์ Dual VVT-i (ด้านไอดี VVT-iW)  และระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง D-4S รุ่นถัดมาเป็นแอลเอ500 ใช้เครื่องยนต์วี6 เทอร์โบคู่ ขนาด 3.5 ลิตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 10 ระดับ และรุ่นเริ่มต้น แอลเอส350 ขนาดวี6 ความจุ 3.5 ลิตร

ภายในห้องโดยสารครบครันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าปรับ 22 ทิศทาง ระบบความบันเทิงของเบาะนั่งตอนหลัง ประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว 2 หน้าจอ ปรับตำแหน่งอัตโนมัติให้สอดคล้องกับตำแหน่งของเบาะนั่งเพื่อให้เห็นหน้าจอชัดเจน พร้อมด้วยเครื่องเล่นแผ่น Blu-ray ช่องใส่ SD card และสายต่อ HDMI

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/16182cd9-lsp3102.jpg

มีระบบนวดผ่อนคลายพร้อมฟังก์ชั่นกดจุดแบบร้อน (เบาะที่นั่งด้านหลังซ้ายและขวา) ระบบถุงลมที่ติดตั้งภายในเบาะที่นั่งและพนักพิงจะพองลมเพื่อนวดหลังและต้นขาของผู้นั่ง  นอกจากนั้นยังสามารถทำความร้อนเพื่อเพิ่มความสบายตัวผ่อนคลาย โดยสามารถเลือกโปรแกรมสำหรับการผ่อนคลายทั่วร่าง

ระบบเสียงรอบทิศทาง Mark Levinson QLI  ระบบเสียงสามมิติ 16 ช่องทาง พร้อม ลำโพง 23  และเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง QLI (Quantum Logic Immersion) มีม่านบังแดดไฟฟ้า ม่านบังแดดไฟฟ้าบริเวณบานหน้าต่างหลังจะปิดกระจกทั้งสองด้านเต็มทั้งบาน เบาะนั่งตอนหน้าไฟฟ้าปรับ 28 ทิศทาง ระบบนิวเมติกที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระทุกส่วนของร่างกายอย่างพอดี

ระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ สร้างความสบายเหนือระดับให้กับผู้นั่ง ระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะสามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้นั่งแต่ละคน ด้วยเซนเซอร์วัดแสงอินฟราเรด ปรับความสบายให้เหมาะสมกับผู้นั่งโดยทันที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9891ff89-lsp8028.jpg

ระบบถุงลมช่วงล่างควบคุมไฟฟ้า ( พร้อม access mode) นอกจากฟังก์ชั่นปรับความสูงของรถที่ปรับเป็นแบบ Normal และ High ได้แล้ว โหมด access จะช่วยยกตัวรถขึ้นอัตโนมัติเมื่อผู้โดยสารต้องการขึ้นหรือลง ทำให้การเข้าออกเป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

ระบบเบาะยกตัวเลื่อนรองรับอัตโนมัติ (Power easy access system) ทำให้การเข้าออกจากรถเป็นไปได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้นระบบยกเบาะอัตโนมัติจะยกตัวเบาะนั่งขึ้นเมื่อผู้ขับขี่ออกจากรถ และจะคืนตำแหน่งเดิมเมื่อผู้ขับขี่ขึ้นรถ เบาะเสริมด้านข้างจะเปิดเบาะด้านนอกออกเพื่อลดการกดทับที่บริเวณต้นขาในขณะที่ขึ้นและลงรถ

ความปลอดภัยครบครัน ระบบป้องกันการชน Pre-Collision System ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติพร้อมเซ็นเซอร์ Dynamic Radar Cruise Control ระบบรักษาช่องทางวิ่ง Lane Keeping Assist (LKA) ระบบเปิดไฟสูงอัตโนมัติสองระดับ  Two-Stage Adaptive High Beam System (AHS) ระบบตรวจสอบรอบคัน  Panoramic View Monitor และระบบ Automatic Rear Seat Reclining เมื่อไม่มีผู้โดยสารนั่งเบาะหลัง ระบบจะปรับเอนเบาะสอดคล้องกับการเข้าเกียร์ ทั้งยังปรับเบาะให้ต่ำลงเพื่อให้ผู้ขับขี่มองกระจกหลังได้ทัศนวิสัยกว้างขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1b362db7-lsp0422.jpg

ราคาจำหน่ายมีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่

แอลเอส 350 ลักชัวรี่ ราคา 11.53 ล้านบาท

แอลเอส 500 เอ็กซ์คิวทีฟ ราคา 13.08 ล้านบาท

แอลเอส 500เอช เอ็กซ์คิวทีฟ ราคา 14.5 ล้านบาท

แอลเอส 500เอช เอ็กซ์คิวทีฟ พลีต ราคา 15.83 ล้านบาท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ