MG มั่นใจตลาด SUV โตต่อเนื่อง คาด MG ZS ยอดทะลุ 1.2 หมื่นคันต่อปี เดินหน้าขยายโชว์รูมจบ 80 แห่ง สิ้นปีนี้ Share this

MG มั่นใจตลาด SUV โตต่อเนื่อง คาด MG ZS ยอดทะลุ 1.2 หมื่นคันต่อปี เดินหน้าขยายโชว์รูมจบ 80 แห่ง สิ้นปีนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 November 2560

MG Interview in MG ZS launch in Thailand

เอ็มจี (MG) มั่นใจตลาดรถ SUV โลกรวมถึงในไทยมีอัตราโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ MG ZS สมาร์ทเอสยูวีรุ่นใหม่ทำยอด 1.2 หมื่นคันต่อปี พร้อมเดิมหน้าขยายโชว์รูมเพิ่มเป็น 80 แห่ง สิ้นปีนี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ MG มีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันรุ่นที่ทำตลาดได้ดีที่สุดคงจะหนีไม่พ้นน้องเล็กอย่าง MG3 มีอัตราส่วนยอดขายที่ 60% ในส่วน MG GS และ MG5 รุ่นละ 20%

ซึ่งถือว่ามีการเติบโตไปในทิศทางที่ค่อนข้างดี ซึ่ง MG ก็วางแผนเป้าหมายขยายการเติบโตเป็นเท่าตัวมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งก็สามารถทำได้เกือบตามยอดได้ในทุกปี โดยในวันนี้ทาง MG ก็มีการเพิ่มเติมทางเลือกให้กับตลาดพร้อมมั่นใจกับการเปิดตัวรถ สมาร์ทเอสยูวี รุ่นใหม่อย่าง MG ZS ที่คาดว่าจะสร้างยอดขายเพิ่มให้กับแบรนด์อย่างแน่นอน

ด้วยรูปลักษณ์ ออพชั่น และเทคโนโลยีที่รถยนต์มีมาให้มากมาย กับราคาค่าตัวที่ค่อนข้างน่าสนใจ โดยทาง MG คาดการณ์ยอดขาย MG ZS ไว้ที่มากกว่า 1.2 หมื่นคันต่อปี และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เนื่องจาก ณ ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบรนด์หรู หรือซูเปอร์คาร์ก็ตาม

ต่างลงมาเล่นตลาดรถเอสยูวีกันครบทุกค่าย เผยให้เห็นถึงความนิยมต่อรถยนต์อเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ตลาดโลก ตลาดในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน MG ZS ก็น่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดรถ เอสยูวี ให้คึกคักแน่นอน พร้อมกันนนี้แผนการขยายโชวรูมก็ยังคงดำเนินต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้จะจบที่ 80 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ