เอแซ็ป-วันทูคาร์-ธนชาต ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จัดงาน “ASAP Executive Car Expo 2017” Share this

เอแซ็ป-วันทูคาร์-ธนชาต ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จัดงาน “ASAP Executive Car Expo 2017”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 November 2560

ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านเครือข่ายยานยนต์ออนไลน์ One2Car.com, Autospinn.com และ Thaicar.com จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ และ ธนาคารธนชาต ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์สภาพสวย มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่ โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด

นางสาวพรลัดดา เดชรัตนวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “One2car.com ได้ร่วมมือกับ ASAP ในการนำเสนอรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่าซึ่งผ่านการดูแลภายใต้ศูนย์บริการของโตโยต้า มาจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจำหน่ายรถยนต์มือสอง ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการดูแลซ่อมบำรุงภายใต้มาตรฐานการดูแลจากศูนย์โตโยต้า ทำให้ผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง One2Car และ ASAP เป็นพันธมิตรที่ดีกับธนาคารธนชาต จึงถือเป็นการร่วมมือกันทั้งพันธมิตรทั้ง 3 กลุ่ม เพื่อรุกทำตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเริ่มจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอันดับแรก ก่อนจะสานต่อสู่กิจกรรมระยะยาวบนเว็บไซต์ one2car.com”

ทางด้าน นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เตรียมขบวนรถผู้บริหาร ทั้งรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์สภาพดี มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ซึ่งงานดังกล่าวจะนำรถยนต์ครบสัญญาคุณภาพดีจากทาง ASAP มาจำหน่ายภายในงานนี้มากกว่า 100 คัน ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่ดีให้แก่ผู้ซื้อ โดยรถยนต์ทุกคันที่นำมาจำหน่ายนั้น ผ่านการเช็คศูนย์ทุกระยะ มีประวัติการบำรุงรักษาตั้งแต่ไมล์แรก ซึ่งสามารถเข้าศูนย์เช็คไมล์แท้ได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ซื้อรถภายในงานยังได้รับแคมเปญพิเศษด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จากทางธนาคารธนชาต อีกด้วย”

นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน ASAP Executive Car Expo 2017 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือที่ธนาคารจะสนับสนุนพันธมิตรคู่ค้าเพื่อร่วมกันตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ โดยทั้ง ASAP และ One2Car ก็เป็นผู้นำธุรกิจรถยนต์ให้เช่าแบบครบวงจร และผู้นำธุรกิจซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ระดับประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ธนาคารธนชาต ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถและใช้สินเชื่อรถยนต์ธนชาตภายในงานจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.79% พร้อมรับคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้น iPhone 8 Plus อีกด้วย"

นางสาวพรลัดดาได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือ 3 บริษัท ซึ่งจะนำไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวกับทาง ASAP ที่สามารถนำรถคุณภาพดี เข้าสู่เว็บไซต์ One2Car มากกว่า 100 คันต่อเดือน และธนาคารธนชาตเองก็พร้อมสนับสนุนการให้สินเชื่อแคมเปญพิเศษอยู่แล้ว เป็นความร่วมมือที่ครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ซื้อที่สามารถหารถมือสองจากออนไลน์ ที่มีคุณภาพที่ดี สินเชื่อแคมเปญแรง เพิ่มความคึกคักให้ตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี”

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ one2car.com เพื่อรับสิทธิ์ชิงรางวัลภายในงาน ส่วนโชว์รูม ASAP สถานที่จัดงานนั้น อยู่ที่ โชว์รูมรถยนต์ โตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถเดินทางได้หลายวิธี โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงสองวันเท่านั้น อยากให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้อรถใช้โอกาสนี้ลงทะเบียนเข้ามาชมรถก่อนตัดสินใจซื้อจากที่อื่น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ