ลูกค้า Bentley และ Princess Yachts แลกเปลี่ยนประสบการณ์พิเศษรถยนต์ - เรือ ร่วมกัน Share this

ลูกค้า Bentley และ Princess Yachts แลกเปลี่ยนประสบการณ์พิเศษรถยนต์ - เรือ ร่วมกัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 November 2560

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ร่วมกับ Princess Yachts จัดกิจกรรม Extraordinary-Ultimate Journey with Bentley Familyให้กับท่านเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์และเรือได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ร่วมกัน ระหว่างกับขับรถยนต์สุดหรูและทรงพลังที่สุดในตระกูล SUV อย่าง Bentley Bentayga W12 กับการล่องเรือยอร์ชสุดลัคซ์ชัวรี่จาก Princess Yachts รุ่น 72 Motor Yacht Intuition

การจัดงานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของครอบครัวตระกูลเบนท์ลีย์ที่มีมูลค่ามากถึง 140 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วย Bentley Continental GT, Bentley Flying Spur V8 และสุดยอดอัครยานยนต์ตระกูล SUV Bentley Bentayga โดยเริ่มเคลื่อนตัวพร้อมกันจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ จ.ชลบุรี เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่ร้าน Glass House

หลังจากที่เพลิดเพลินกับอาหารมื้อกลางวันแล้ว จึงเดินทางต่อไปยัง Ocean Marina Yacht Club เพื่อทำกิจกรรมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่นี้ร่วมกัน โดยที่ท่านเจ้าของเรือยอร์ชจะได้โอกาสทดสอบสุดยอดยนตรกรรมที่สุดของความเร็ว ทรงพลัง และหรูหราอย่าง Bentley Bentayga W12 ที่ผลิตขึ้นจากเมืองครูว์ ที่ให้พลังและแรงบิดที่ยอดเยี่ยมเต็มประสิทธิภาพแห่งตระกูล SUV ยิ่งไปกว่านั้น Bentley Bentayga ได้ถูกออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นผสมผสานความหรูหรากับสมรรถนะแบบสปอร์ต และแบบ off-road เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานในทุกสภาพถนนและในทุกวันของชีวิตคุณได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกันทาง Princess Yacht โดยบริษัท โบ๊ทลากูนยอร์ชต์ติ้ง ได้จัดทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูแบบเอ็กซ์คูซีฟ ให้กับทางเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ โดยเรือจะออกจาก Ocean Marina Yacht Club มุ่งหน้าไปยังเกาะไผ่ ด้วยเรือยอร์ชสุดลักสุดลัคซ์ชัวรี่ Princess Yachts 72 Motor Yacht Intuition ที่ทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของท้องทะเลอันสวยงาม เรือยอร์ชลำนี้เป็นเรือยอร์ชขนาด 72 ฟุต เป็นรุ่นธงที่สุดดีที่สุด ภายในออกแบบตกแต่งได้อย่างหรูหรา ดีไซน์เส้นสายของเรือได้อย่างสวยงามเข้ากับสมรรถนะที่โดดเด่น ประกอบด้วยชุดบาร์เครื่องดื่มที่พรั่งพร้อมไว้คอยบริการ รวมถึงชุดเตาบาร์บีคิว ปิ้ง ย่าง แบบส่วนตัว ห้องโดยสารกว้างขวาง ถัดจากด้านหน้าของเรือที่เหมาะกับการพักผ่อน และการดื่มรังสรรค์ และสามารถชมความงดงามของทิวทัศน์ด้านนอกได้โดยผ่านทางหน้าต่างโดยรอบของห้องโดยสารได้อีกด้วย

นายเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญอันดับแรกของเรา ดังสโสแกนของทางบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสที่ว่า เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ และน่าประทับใจนี้ให้กับทางลูกค้าเบนท์ลีย์ของเรา การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่สุดของทางเบนท์ลีย์ เราจึงพร้อมที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวของเบนท์ลีย์ทุกท่าน เราจะรังสรรค์กิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ที่ไม่เหมือนใครเพื่อครอบครัวเบนท์ลีย์ของเรา”

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ