TIME2017 : มาเซราติ เผยโฉม เลอวานเต้ เอส พวงมาลัยขวาครั้งแรกของเอเชีย Share this

TIME2017 : มาเซราติ เผยโฉม เลอวานเต้ เอส พวงมาลัยขวาครั้งแรกของเอเชีย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 December 2560

มาเซราติ ประเทศไทย รุกตลาดพรีเมี่ยมลัคชัวรี่ เผยโฉมมาเซราติ เลอวานเต้ เอส พวงมาลัยขวาครั้งแรกของเอเชียที่งานมหกรรมยานยนต์ 2017 พร้อมเสริมทัพด้วยยนตรกรรมพรีเมี่ยมลัคชัวรี่อิตาเลียน สปอร์ตลัคชัวรี่เต็มรูปแบบ

นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ในนามบริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว มาเซราติ เลอวานเต้ เอส พวงมาลัยขวา อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 โดยเป็นการเปิดตัวหลังจากที่ได้เปิดตัว เลอวานเต้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการรับรู้ในแบรนด์ของลูกค้า ปริมาณลูกค้าที่จองรถ และการเยี่ยมชมโชว์รูมที่เพิ่มมากขึ้น

ดังนั้นบริษัทมั่นใจอย่างยิ่งว่า เลอวานเต้ เอส จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนให้แผนการเพิ่มยอดจองในปี 2561 เป็น 100% จากปีนี้ที่คาดว่าจะมียอดจองอยู่ที่ 40 คัน ในปีหน้าจะเพิ่มเป็น 80 คัน และมั่นใจว่าภาพรวมตลาดของรถประเภทนี้ในปีหน้าจะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากในแต่ละแบรนด์ที่อยู่ในเซ็กเมนต์นี้ ได้มีการทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงปลายปีนี้และในปีหน้า ซึ่งจะกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อรถใหม่เพิ่มมากขึ้น บวกกับกำลังซื้อในตลาดยนตรกรรมพรีเมี่ยม ลัคชัวรี่นี้ ที่มีมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งมาเซราติเอง ได้วางแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพิ่มอีก 3 รุ่นในปีหน้าด้วย”

ปัจจุบัน มาเซราติ ประเทศไทย มีรถจำหน่ายอยู่ทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ Ghibli (กิบลี), Quattroporte (ควอตโตรปอร์เต้) Levante (เลอวานเต้), Gran Turismo Sport (แกรน ทูริสโม่ สปอร์ต) และ Gran Cabrio (แกรน คาบริโอ้)

มาเซราติ เลอวานเต้ เอส มาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซิน วี 6 ขนาด 2,979 ซีซี ที่ให้กำลังแรงม้าสูงถึง 430 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 5.2 วินาที ตัวถังภายนอกได้พัฒนาให้มีความโฉบเฉี่ยว หรูหรา สง่างาม ในมาดสปอร์ตดุดัน ตามแบบฉบับของรถ SUV

มาเซราติ ประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยการรับประกันและฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ