The New 2021 BMW M3 จะมาพร้อมขุมพลังไฮบริด และเพิ่มเติมเทคโนโลยีแน่นคัน Share this

The New 2021 BMW M3 จะมาพร้อมขุมพลังไฮบริด และเพิ่มเติมเทคโนโลยีแน่นคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 November 2560

The 2021 BMW M3 Will Be A High-Performance, High-Tech Masterpiece

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เผยรถสมรรถนะสูงรุ่นใหม่อย่าง 2021 M3 จะมาพร้อมขุมพลังอัพเกรดพร้อมระบบไฮบริด และระบบอัดอากาศแบบใหม่

ถือเป็นการปรับลุคใหม่ทั้งหมดจากก่อนหน้านี้ ซีรีส์ M Performance จากค่าย BMW จะเป็นรถยนต์ไฮเพอฟอร์แมนซ์ ที่เน้นความดิบ ลดระบบช่วยเหลือการขับขี่ เน้นตความสนุกสนานในการขับขี่ด้วยตนเองทั้งหมด

แต่คงไม่ใช่สำหรับ M3 รุ่นใหม่อีกต่อไป เนื่องจากมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์พิเศษรุ่นนี้ ที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2021 ซึ่งคอนเซปต์จะเน้นความเป็นรถยนต์ไฮเพอฟอร์แมนซ์ และยังพ่วงความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเพิ่มเติมไปอีกด้วย

ด้วยการแยกมาทำไฮเพอฟอร์แมนซ์ ผสมผสานกับ ไฮเทค ซึ่งจะเป็นเฉพาะรุ่น M3 เท่านั้น เนื่องจากยังคงใช้ตัวแบบ 4 ประตู ที่เน้นการโดยสารและตอบโจทย์คนขับขี่ที่ต้องการสมรรถนะในการขับขี่ โดย 2021 BMW M3 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับขุมพลังเบนซิน 3.0 ลิตร Twin-Turbo 6 สูบ ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะมาพร้อมแรงม้าทะลุ 500 แรงม้า

เท่านั้นยังมาพร้อมรุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่จะช่วยในเรื่องแรงบิดมหาศาลอีกด้วย โดยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ 48 โวลต์  นั่นหมายความว่า M3 รุ่นใหม่จะมาพร้อม ขุมพลัง 3.0 Twin-Turbo และ มอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะช่วยเพิ่มเติมแรงบิดอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่รุ่นนี้จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบขับขี่ออัตโนมัติ หรือแม้กระทั่งระบบช่วยเบรกอีกด้วย ซึ่งระบบเหล่านี้ต้องมีการตอบรับที่ไว และแม่นยำเนื่องจากสมรรถนะของรถยนต์ที่ค่อนข้างสูง ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อย ส่วนใครชอบแบบดิบๆ M4 ก็ยังคงเป็นคำตอบสำหรับสายนี้อยู่เหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ