Mercedes-Benz เผยภาพ CLS Coupe Edition 1 สปอร์ตมากขึ้น พร้อมเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา กลางปี 2018 นี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz เผยภาพ CLS Coupe Edition 1 สปอร์ตมากขึ้น พร้อมเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา กลางปี 2018 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 December 2560

2018 Mercedes-Benz CLS Coupe Edition 1

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เผยภาพ CLS Coupe Edition1 ที่เป็นการผสมผสานความสปอร์ต หรูหรา ลงตัว มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วง กลางปี 2018 นี้

หลายคนอาจได้เห็นภาพ The all-new Mercedes-Benz CLS ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันที่ 29 พ.ย 2560 ที่ผ่านมา ภายในงาน LA Auto Show ซึ่งรูปลักษณ์ใหม่ถือว่าสวยงาม และหรูหรา มากขึ้นกว่าเก่าพอตัวเลยทีเดียว

วันนี้มีการเปิดเผยภาพ Mercedes-Benz CLS Coupe Edition1 กับความสปอร์ต ที่เพิ่มเติมมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการ New CLS ที่มาพร้อมลุคสปอร์ตมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการแต่งองค์ทรงเครื่องรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงการเลือกใช้สีภายในด้วย

โดยภายนอกจะมีการเปลี่ยนชุดกันชนหน้าใหม่ทั้งหมด ปรับรูปแบบช่องดักอากาศด้านล่างให้มีขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น พร้อมครีบรีดอากาศ และลิ้นกันชนหน้าที่เพิ่มเติมจากรุ่นปรกติ ในส่วนล้อมาพร้อมล้อลวดลายพิเศษสีดำเงา ให้ความดุดัน พร้อมเจาะแก้มท้ายรถยนต์ทั้ง 2 ข้างตามสไตล์รถสปอร์ต

ภายในสำหรับ New CLS จะเน้นความหรูหรา สะดวกสบายขั้นสุด แต่ในรุ่น Coupe Edition1 จะมาพร้อมความดุดัน โดยการเลือกใช้ภายในสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นลายไม้บริเวณแผงคอนโซล ชุดเบาะนั่งหนังสีดำ และวัสดุภายในต่างๆ ที่เน้นโทนเข้ม ทำให้ได้ลุคสปอร์ต

สำหรับ New CLS Coupe Edition1 จะมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์หลากหลายรุ้นไม่ว่าจะเป็น CLS 350d 4MATIC, CLS 400d 4MATIC และ CLS 450 4MATIC ทั้งขุมพลังเบนซิน และดีเซล ให้ได้เลือกกัน และทีเด็ดคือรุ่น CLS53 ว่าที่สปอร์ตซาลูนขุมพลังไฮบริด ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วง Detroit Auto Show ปี 2018 พร้อมกันกับรุ่น Coupe Edition1 ครบทุกรุ่น

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ