Advertorial : โตโยต้า เสริมหล่อ ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่นร็อคโค่ "แกร่งเกินนิยาม" Share this

Advertorial : โตโยต้า เสริมหล่อ ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่นร็อคโค่ "แกร่งเกินนิยาม"

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 December 2560

โตโยต้าเปิดตัวรุ่นพิเศษใหม่ “ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่” พร้อมชุดแต่งดีไซน์ใหม่รอบคัน เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดุดันมากขึ้น และยังมีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้สะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงปรับโฉม ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ยกรุ่นอีกด้วย

รีโว่ ร็อคโค่ รุ่นใหม่มาพร้อมกับสีโปรโมทใหม่ Crimson Spark Red Metallic สีแดงมัลเทลิค เสริมความหล่อด้วยชุดแต่งสีดำเมทัลลิกและสีเทารอบคัน ให้ความแข็งแกร่งดุดันขึ้นอย่างชัดเจน กระจกมองข้างสีดำ มือเปิดประตูสีดำ สติกเกอร์ด้านข้างกระบะคำว่า ROCCO มือเปิดฝาท้ายสีดำ กันชนหลังสีเทา พร้อมด้วยยาง All Terrain แบบ White letter ครั้งแรกของ โตโยต้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยสปอร์ตบาร์พร้อมพื้นปูกระบะและสติกเกอร์ ROCCO ด้านข้างรถ

มาดูห้องโดยสารของรุ่น ROCCO กันบ้าง จะเห็นได้ว่าใช้สีโทนดำเมทัลลิกทั้งคัน ทั้งแผงข้างประตู แผงคอนโซลหน้า ช่องปรับอากาศ และฐานเกียร์ ในขณะที่พวงมาลัยและหัวเกียร์ หุ้มด้วยหนังตกแต่งด้วยแถบสีดำเมทัลลิคเช่นเดียวกัน ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ดุดัน

ในขณะที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็ใส่มาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องเก็บของด้านบน Smart Key ที่ดีไซน์เฉพาะรุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รักการผจญภัย ลุยได้ทุกเส้นทาง และต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร สามารถใช้งานได้ยาวนาน

นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้ปรับปรุงโฉมไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ให้สมกับเป็นรถกระบะสำหรับคนจริง โดยเฉพาะใน รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง (Prerunner) และขับเคลื่อน 4 ล้อ ของรุ่น Smart Cab และ Double Cab ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์ด้านหน้าใหม่ กันชนหน้าใหม่สีเดียวกับตัวรถ เพิ่มความดุดัน สวย เข้ม ด้วยกระจังหน้าสีดำเงา โครเมี่ยม พร้อมกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำเช่นเดียวกัน เน้นความเข้ม ดุดัน

ส่วนรุ่น Smart Cab และ Double Cab ขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่นมาตรฐาน Standard Cab, มีการตกแต่งเพิ่มเติม คือ กระจังหน้าสีดำเงาและโครเมี่ยม กรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ ชุดตกแต่งกันชนหน้า เสริมความแกร่ง และสวยงามมากขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้น รีโว่รุ่นปรับโฉมใหม่ได้เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ไว้ในทุกรุ่น อาทิ เพิ่มไล่ฝ้ากระจกหลัง เพิ่มยางกันโคลนหน้า กระจกไฟฟ้าแบบขึ้น-ลงอัตโนมัติ ให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่

เมื่อเทียบกับการปรับโฉมครั้งนี้ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ นอกจากจะให้ดีไซน์และรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว ยังให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ซึ่งเมื่อดูในส่วนของราคาที่เปิดตัวมาแทบไม่มีการปรับขึ้นเลย แถมยังมาพร้อมขุมพลัง GD Efficient Boost ที่ให้แรงบิดสูงที่รอบต่ำ มีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร และ 2.4 ลิตร อีกหนึ่งทางเลือก คือเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.7 ลิตร  มั่นใจได้ว่านอกจากความแข็งแกร่ง ดุดันที่ได้จากความสวยงามภายนอกแล้ว เรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์ก็ยังแรงเหมือนเดิมด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าตลาดรถปิคอัพต่อจากนี้ไปจะร้อนแรงมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับคอกระบะตัวจริง อดใจรอพบกับ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ แบบเต็มๆ ตัวเป็นๆ ได้ในงาน Motor Expo 2017 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ที่อาคารชาเลนจ์เจอร์ เมืองทองธานี และที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 470 แห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560 นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ