TIME2017: เผยโฉม Honda 500Series All New Sticker พร้อมโปรโมชั่นสุดสะท้านในงานใหญ่ปลายปี Share this

TIME2017: เผยโฉม Honda 500Series All New Sticker พร้อมโปรโมชั่นสุดสะท้านในงานใหญ่ปลายปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 December 2560

เผยโฉม Honda 500Series สีสันใหม่และโปรฯ Motor Expo 2017

งานใหญ่ปลายปีครั้งนี้ Honda BigBike ยังไม่มีของใหม่อะไรมาโชว์ตัวในงาน แม้ว่าใน Tokyo Motor Show และ Eicma ทางค่ายจะปล่อยออกของมารัวๆ ก็ตาม ฉะนั้นบอกได้เลยว่าต้นปีหน้าเดือดแน่นอน

แต่ Honda BigBike ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการปรับสีสันและลายกราฟฟิคใน Honda BigBike 500Series ทั้ง CBR500R, CB500F และ CB500X ใหม่ทั้งหมด

สีสันใหม่ที่โดดเด่นเตะตา เสริมความลักษณืความเป็นสปอร์ตปราดเปรียว เร้าใจ ให้กับรถทั้งสามรุ่นได้เป็นอย่างดี โดยสีสันใหม่ของ Honda 500Series นั้นได้ลงประจำการณ์ใน Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่เพียงแค่ 500 Series แต่ Honda Rebel ก็ยังมีสีพิเศษที่มาพร้อมกับชุดแต่ง H2C ทำขึ้นมาขายแบบจำกัดจำนวนด้วยเช่นกัน บอกได้เลยว่าสีสันช่างแสบทรวงเสียเหลือเกิน

ในส่วนของรถ Import เองที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น Honda AfricaTwin DCT ที่มีตัวเลือกสี ?Metallic Red  หรือสีแดงใหม่เพิ่มเข้ามาซึ่งจะต่างไปจากสีแดงสดที่มีมาตั้งแต่รุ่นปีแรกที่เปิดตัว

สำหรับโปรโมชั่น Honda BigBike หลักๆ ในงานจะแบ่งเป็นรถในประเทศ(Domestic) และรถนำเข้า(Import) ในอัตราดาวน์เริ่มต้นที่ 1.05 หมื่นบาท Domestic ดอกเบี้ยเริ่ม 3.75% ผ่อนเริ่ม 2,900 บาท Import ดอกเริ่มต้น 3.29%

นอกจากนี้ยังแถมฟรี GoPro Silver มูลค่า 1.2 หมื่นบาท และทะเบียน พ.ร.บ. ประกันชั้น 1 และยังมีข้อเสนออื่นๆ แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น วึ่งสอบถามในที่บูธในงาน Motor Expo หรือ Honda BigWing ทั่วประเทศ

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ