Novitec จัดหนัก โชว์การโมดิฟายด์ Tesla Model S แม้ไม่มีเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ ก็หล่อได้ Share this

Novitec จัดหนัก โชว์การโมดิฟายด์ Tesla Model S แม้ไม่มีเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ ก็หล่อได้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 December 2560

Look What Novitec Did To The Tesla Model S

โนวิเทค (Novitec) สำนักแต่งรถชื่อดังที่มีดีกรีโมดิฟายด์รถ ซูเปอร์คาร์ มากมาย โดยเฉพาะการทำระบบท่อไอเสีย ที่มีเสียงไพเราะและเอกลักษณ์เฉพาะตัวเผยการโมดิฟายด์รถไฟฟ้าอย่าง Tesla Model S ครั้งแรก

ถ้าพูดถึงการโมดิฟายด์รถยนต์ การทำระบบไอเสียที่เน้นประสิทธิภาพการใช้งานรวมไปถึงเสียงคำราม ก็เป็นส่วนสำคัญหลักๆ ในการตกแต่งรถยนต์โดยเฉพาะเหล่ารถสปอร์ต หรือซูเปอร์คาร์ทั้งหลาย สำนักแต่ง Novitec ก็เช่นกัน ด้วยชื่อเสียงทางด้านนี้

แต่สำหรับวันนี้ทางค่ายเปิดเผยถึงการ โมดิฟายด์รถไฟฟ้าอย่าง Tesla Model S ผลงานรถไฟฟ้าชิ้นแรกจากสำนัก แม้จะเป็นรถไฟฟ้าที่ไม่มีเสียงคำรามจากระบบไอเสีย และเสียงเครื่องยนต์สันดาปภายในดั่งเช่นรถสปอร์ต และรถซูเปอร์คาร์ทั้งหลาย แต่บอกเลยว่าไม่เป็นปัญหาของการโมดิฟายด์

เริ่มต้นที่รูปลักษณ์ภายนอก เจ้า Tesla Model S ถูกตกแต่งด้วยพาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นลิ้นหน้า บันไดข้าง และดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง ซึ่งทั้งหมดถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ตามเทคนิคของสำนัก Novitec ทั้งหมด

ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว รุ่น NVT2 ซึ่งเป็นของ Novitec เองแท้ๆ และถูกออกแบบสำหรับรุ่น Model S โดยเฉพาะซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าสำนัก Novitec และ Vossen ก็ถือว่าเป็นความ ลิมิทเต็ดและเป็นที่สุดอีกประการจากสำนักนี้

นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนระบบช่วงล่างใหม่ทั้งหมด ความสูงรถยนต์ถูกลดลง และสามารถปรับเกลียวความสูงและค่าความแข็งของสปริงเองได้ โดยความสูงรถยนต์จะลดลงจากความสูงเดิมจากโรงงาน ในส่วนขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า ไม่มีการโมดิฟายด์แต่อย่างใด แต่ทางสำนักยืนยันว่าขับสนุกมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์​ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ