มีเดียคอมผงาดขึ้นแท่นมีเดียเอเยนซี่อันดับหนึ่งของประเทศไทย Share this

มีเดียคอมผงาดขึ้นแท่นมีเดียเอเยนซี่อันดับหนึ่งของประเทศไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 December 2560

มีเดียคอม (ประเทศไทย) เอเยนซี่ผู้บริหารและซื้อขายสื่อระดับโลกในเครือ กรุ๊ปเอ็ม คว้ารางวัล “เหรียญทอง” จากงานประกาศรางวัล AGENCY OF THE YEAR ประจำปี 2017 สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการรับรางวัล THAILAND MEDIA AGENCY OF THE YEAR ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองติดต่อกันที่ มีเดียคอม ได้รับการยอมรับในฐานะมีเดียเอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทย

รางวัล AGENCY OF THE YEAR เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยนิตยสาร CAMPAIGN’S ASIA PACIFIC ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 24 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลแก่เอเยนซี่และบุคลากรในวงการสื่อสารการตลาดที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั้งในด้านการเติบโตทางธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาบุคลากร รวมถึงกิจกรรมเพื่อแสดงความรับผิดชอบสู่สังคมและชุมชน การประกาศผลรางวัลสำหรับปี 2017 นี้ จัดขึ้น ณ โรงแรม RITZ-CARLTON MILLENIA ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

คุณสุภรณ์  อรุณภาคมงคล กรรมการบริหาร มีเดียคอม (ประเทศไทย) กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัลเหรียญทองจาก THAILAND MEDIA AGENCY OF THE YEAR เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางธุรกิจโฆษณาของไทยที่มีการแข่งขันกันสูงมาก”

“รางวัลนี้ถือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าของพนักงานทุกคนใน มีเดียคอม ที่ได้ทุ่มเทและร่วมมือทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงการร่วมใจกันเพื่อผลักดันการพัฒนาอุตสาหรรมโฆษณาอย่างสร้างสรรค์ ทั้งนี้ มีเดียคอม ต้องขอขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่ให้ความไว้วางใจเราจนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้อีกเป็นปีที่สอง” คุณสุภรณ์กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ