วีออส-ยาริส ผ่านมาตรฐาน ASEAN NCAP 5 ดาว Share this

วีออส-ยาริส ผ่านมาตรฐาน ASEAN NCAP 5 ดาว

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 December 2560

โตโยต้า วีออสใหม่ และ โตโยต้า ยาริสใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลส์ เผยถึงการที่รถยนต์รุ่น โตโยต้า วีออสใหม่ และ โตโยต้า ยาริสใหม่ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP) โดยรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ถือว่าเป็นรถยนต์โตโยต้า 2 รุ่นแรก ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป ตามหลักเกณฑ์การประเมินแบบใหม่สำหรับปี 2560 – 2563 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย

หลักเกณฑ์การประเมินแบบใหม่สำหรับปี 2560 – 2563 ของอาเซียน เอ็นแคป ประกอบด้วยการทดสอบการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Adult Occupant Protection - AOP) , การทดสอบการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection - COP) และระบบความปลอดภัย (Safety Assist) โดยมีการประเมินจากการทดสอบการชนด้านหน้าแบบเยื้องศูนย์ (frontal offset impact test), การทดสอบการชนด้านข้าง (side impact test) และการทดสอบการติดตั้งระบบยึดเหนี่ยวเด็กภายในรถ (child restraint system - CRS) อีกทั้งยังมีการประเมินองค์ประกอบด้านความปลอดภัยอื่นๆ ของรถอีกด้วย

ทั้งนี้ รถยนต์โตโยต้า วีออสใหม่ และโตโยต้า ยาริสใหม่ ประกอบด้วยอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยที่พัฒนาขึ้นล่าสุดและติดตั้งมาในทุกรุ่น ได้แก่ ถุงลมนิรภัย 7 จุด ระบบช่วยการออกตัวบนพื้นที่ลาดชัน และระบบแจ้งเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า

โตโยต้าเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยในยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” ที่มอบความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ผ่านการบูรณาการความปลอดภัยอย่างครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อให้ครบองค์ประกอบหลักทั้ง 3 ประการ ได้แก่ คน รถ และถนน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ