TIME2017: Vespa GTS300 Sport Edition และ Primavera150 Touring Edition เท่สองไซส์สองสไตล์ Share this

TIME2017: Vespa GTS300 Sport Edition และ Primavera150 Touring Edition เท่สองไซส์สองสไตล์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 December 2560

Vespa GTS300 Sport Edition และ Primavera150 Touring Edition ลิมิเต็ดสองรุ่นใหม่

เวสปิอาริโออัพเดตเทรนก์ฮิตใหม่ล่าสุดใน Vespa สองรุ่นอย่าง Vespa GTS300 และ Vspa Primavera150 i-Get ที่มาในสไตล์ที่แตกต่างทั้งสปอร์ตและท่องเที่ยว

Vespa อีกหนึ่งแบรนด์ในกรุ๊ปของ Motoplex ที่มีหลากหลายแบรดน์ทั้ง Aprilia, Moto Guzzi, Piagio ตบเท้าครบร่วมงาน Motor Expo 2017 กันอย่างครบครันด้วยความน่าสนใจครั้งใหม่

Vespa GTS300 ABS Sport Edition พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ของเวสป้าที่มีปริมาตรกระบอกสูบถึง 300 ซีซี ทำให้คุณขับขี่ได้สนุกและเดินทางได้ไกลมากยอ่งกว่าเดิม รถเฟรมใหญ่สไตล์สปอร์ตมาด้วยเฉดสีเหลืองด้านโดดเด่นเตะตา

ชิลด์หน้าแบบสั้นสีสโม้คให้ความสปอร์ต กราฟฟิคด้านข้างของตัวรถเพิ่มความโดดเด่น และแรงเต็มสมรรถนะเครื่องยนค์ Quasar 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ที่แรงที่สุดใน Vespa ทุกรุ่นพร้อมระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ

ตัวรถยังมีเทคโนโลยีเบรก ABS และระบบป้องกันก้านลื่นไถล(Anti-Slip Regulation) และ Tilt Sensor ที่คอยตรวจจับความลาดเอียงของรถเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขณะขับขี่ และเมื่อซื้อ Vespa GTS300 ABS Sport Edition ยังได้รับทันทีหมวกกันน็อคสีเหลืองด้านเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋าเป้

Vespa Primavera150 i-get Touring Edition เอาใจผู้ที่รักในการเดินทางท่องเที่ยวแบบไม่มีขีดจำกัดด้วยสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตัวรถเลือกใช้สีเบจเมทัลลิค ชิลด์หน้าแบบสั้นพร้อมติดตั้งตะแกรงโครมเมี่ยมทั้งด้านหน้าและด้านหลังสำหรับบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติม

กระเป๋าด้านข้างสีครีมถูกออกแบบมาให้ลงตัวเข้ากับรถ เครื่องยนต์ i-get ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ประหยัดเหลือเชื่อพร้อมด้วยระบบเบรก ABS เสริมความปลอดภัยทุกเส้นทาง

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรุ่นพิเศษคือ Vespa S125 i-get Spoer Edition ที่มีให้เลือกสองเฉดสีคือเงินด้านและดำด้าน มาพร้อมชิลด์หน้าสั้นสีสโม้คจับคู่ลงตัวกับไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ พิเศาด้วยเส้นสายกราฟฟิคที่ปราดเปรียว พร้อมแถมฟรี หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ และผ้าเช็ดหน้าลวดลายกราฟิก

สำหรับราคาจำหน่ายของ Vespa Edition พิเศษทั้ง 3 รุ่นมีดังต่อไปนี้

Vespa GTS SUPER 300 ABS Sport Edition 2.059 แสนบาท (Limited 200 คัน)

Vespa Primavera 150 i-get Touring Edition 1.349 แสนบาท (Limited 200 คัน)

Vespa s 125 i-get Sport Edition 9.449 หมื่นบาท (Limited 450 คัน)

รถทั้ง 3 รุ่นนั้นล้วเป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมของแต่งแบบจำกัดจำนวน ฉะนั้นหากใครคิดว่านี่ล่ะคือสไตล์ที่ตามหาก็อย่ารอช้า แต่ถ้ายังไม่ใช่ก็รอดูว่า Vespa จะเปิดตัวรถรุ่นพิเศษรุ่นใหม่ สีสันใด สไตล์แหวกแค่ไหนออกมาอีกในอนาคต

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ