Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบกระตุ้นดีมานด์รถซีดาน Share this

Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบกระตุ้นดีมานด์รถซีดาน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 January 2561

อินฟินิตี้เผยโฉมคิว Infiniti Q Inspiration (อินสไปเรชั่น) รถต้นแบบรุ่นใหม่ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ หวังดึงดูดให้ลูกค้าหันมาสนใจรถสปอร์ตซีดานมากขึ้น


Infiniti Q Inspiration

รูปลักษณ์ภายนอกของคิว อินสไปเรชั่นโดดเด่นด้วยสัดส่วนแบบรถคูเป้ ฝากระโปรงหน้ายาว และเส้นสายลาดเอียง กระจังหน้ามีมิติที่น่าสนใจอย่างมาก ขณะที่ด้านข้างมีช่องดักอากาศที่รีดให้ลมไหลผ่านซุ้มล้อไปได้อย่างเนียนตา

Infiniti Q Inspiration

กรอบไฟหน้าแอลอีดีทรงเรียวบางทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยว ประตูบานหลังเปิดแบบตู้กับข้าวทำให้ไม่มีเสาหลังคากลาง ส่วนไฟท้ายมีขนาดยาวพาดจากซ้ายจรดขวา ให้ภาพลักษณ์ความทันสมัยและปราดเปรียวอีกระดับ

ภายในห้องโดยสารเน้นออกแบบ “น้อยแต่มาก” มินิมอล ตอบโจทย์การใช้งานและลดเสียงรบกวนในห้องโดยสารจึงช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับท้องถนนมากที่สุด ผู้โดยสารแต่ละคนจะมีหน้าจอทัชสกรีน (HMI - Human Machine Interface) ให้ใช้งานแบบแยกส่วน ซึ่งมาพร้อมระบบตรวจจับสภาพร่างกายของผู้ใช้อีกด้วย

Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบ

วัสดุที่ใช้ในห้องโดยสารของคิว อินสไปเรชั่นใช้วัสดุที่เรียกว่า 'Nishijin-ori' ซึ่งผสมผสานกระดาษสีทองสานเข้ากับผ้าไหมให้บรรยากาศพรีเมียม สีสันเน้นโทนขาวสลับดำ บนแดชบอร์ดมีหน้าจอแสดงผลขนาดยาว ส่วนถัดมาด้านล่างก็มีอีกจอที่คาดว่าจะใช้งานระบบอินโฟเทนเมนท์

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน VC-Turbo ที่มีระบบอัตราส่วนกำลังอัดแบบแปรผันเพื่อความประหยัดน้ำมัน ซึ่งทางเลกซัสระบุว่า ขุมพลังดังกล่าวจะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์มิดไซส์ซีดาน โดยเฉพาะการมีแรงบิดที่สูงเทียบเท่ารถไฮบริดหรือดีเซล

คิว อินสไปเรชั่น

คิว อินสไปเรชั่นยังมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติโปรไพล็อต เจนเนอเรชั่นต่อไป ผู้ขับขี่สามารถเอนหลังพักผ่อนและปล่อยให้ตัวรถเคลื่อนที่ไปบนถนนไฮเวย์แบบหลายเลนได้โดยอัตโนมัติ และยังแล่นผ่านทางแยกได้ด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ