Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบกระตุ้นดีมานด์รถซีดาน Share this

Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบกระตุ้นดีมานด์รถซีดาน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 January 2561

อินฟินิตี้เผยโฉมคิว Infiniti Q Inspiration (อินสไปเรชั่น) รถต้นแบบรุ่นใหม่ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ หวังดึงดูดให้ลูกค้าหันมาสนใจรถสปอร์ตซีดานมากขึ้น


Infiniti Q Inspiration

รูปลักษณ์ภายนอกของคิว อินสไปเรชั่นโดดเด่นด้วยสัดส่วนแบบรถคูเป้ ฝากระโปรงหน้ายาว และเส้นสายลาดเอียง กระจังหน้ามีมิติที่น่าสนใจอย่างมาก ขณะที่ด้านข้างมีช่องดักอากาศที่รีดให้ลมไหลผ่านซุ้มล้อไปได้อย่างเนียนตา

Infiniti Q Inspiration

กรอบไฟหน้าแอลอีดีทรงเรียวบางทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยว ประตูบานหลังเปิดแบบตู้กับข้าวทำให้ไม่มีเสาหลังคากลาง ส่วนไฟท้ายมีขนาดยาวพาดจากซ้ายจรดขวา ให้ภาพลักษณ์ความทันสมัยและปราดเปรียวอีกระดับ

ภายในห้องโดยสารเน้นออกแบบ “น้อยแต่มาก” มินิมอล ตอบโจทย์การใช้งานและลดเสียงรบกวนในห้องโดยสารจึงช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับท้องถนนมากที่สุด ผู้โดยสารแต่ละคนจะมีหน้าจอทัชสกรีน (HMI - Human Machine Interface) ให้ใช้งานแบบแยกส่วน ซึ่งมาพร้อมระบบตรวจจับสภาพร่างกายของผู้ใช้อีกด้วย

Infiniti Q Inspiration รถต้นแบบ

วัสดุที่ใช้ในห้องโดยสารของคิว อินสไปเรชั่นใช้วัสดุที่เรียกว่า 'Nishijin-ori' ซึ่งผสมผสานกระดาษสีทองสานเข้ากับผ้าไหมให้บรรยากาศพรีเมียม สีสันเน้นโทนขาวสลับดำ บนแดชบอร์ดมีหน้าจอแสดงผลขนาดยาว ส่วนถัดมาด้านล่างก็มีอีกจอที่คาดว่าจะใช้งานระบบอินโฟเทนเมนท์

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน VC-Turbo ที่มีระบบอัตราส่วนกำลังอัดแบบแปรผันเพื่อความประหยัดน้ำมัน ซึ่งทางเลกซัสระบุว่า ขุมพลังดังกล่าวจะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์มิดไซส์ซีดาน โดยเฉพาะการมีแรงบิดที่สูงเทียบเท่ารถไฮบริดหรือดีเซล

คิว อินสไปเรชั่น

คิว อินสไปเรชั่นยังมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติโปรไพล็อต เจนเนอเรชั่นต่อไป ผู้ขับขี่สามารถเอนหลังพักผ่อนและปล่อยให้ตัวรถเคลื่อนที่ไปบนถนนไฮเวย์แบบหลายเลนได้โดยอัตโนมัติ และยังแล่นผ่านทางแยกได้ด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ