กู๊ดเยียร์ มอบสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อครบ 4 เส้น รับสิทธิประโยชน์ โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ฟรี Share this

กู๊ดเยียร์ มอบสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อครบ 4 เส้น รับสิทธิประโยชน์ โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ฟรี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 January 2561

กู๊ดเยียร์ ส่งโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ เมื่อซื้อยางครบ 4 เส้น และลงทะเบียนรับสิทธิ์ “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” อาทิ การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทางตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี รวมถึงรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน เป็นต้น

ทั้งนี้ โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ประกอบด้วย

การรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลด ในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการรับประกันในส่วนนี้

รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันที

รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจน ถึงจุด Tread Wear Indicator

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปี

สำหรับครอบครัวกู๊ดเยียร์ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนดต่าง ๆ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือ www.goodyear.co.th/wfa รวมถึงติดตามกิจกรรมพิเศษจากทางกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ