ชมภาพ Toyota Aygo 2018 Facelift แต่งเสริมเติมหน้า สดใสกว่ารุ่นเก่า พร้อมสีสันตัวถังใหม่ Share this

ชมภาพ Toyota Aygo 2018 Facelift แต่งเสริมเติมหน้า สดใสกว่ารุ่นเก่า พร้อมสีสันตัวถังใหม่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 February 2561

2018 Toyota Aygo Facelift

โตโยต้า (Toyota) เปิดตัวรถยนต์แฮทช์แบครุ่นปรับปรุงใหม่ประจำปีอย่าง 2018 Aygo Facelift ที่มาพร้อมหน้าตาและสีสันตัวถังใหม่ สดใสกว่าเดิม

หลังจากปล่อยทำตลาดมาสักระยะสำหรับ Toyota Aygo รถยนต์แฮทช์แบคขนาดจิ๋ว ที่ได้กระแสตอบรับสำหรับรถยนต์เล็กค่อนข้างดี แถมยังมีเวอร์ชั่นตัวแรงอีกด้วย วันนี้มีการเผยภาพ 2018 Facelift ที่มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ด้านหน้าไปพอสมควร

จุดเด่นหลักๆ คือการออกแบบบริเวณชุดโคมไฟหน้าใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงตัวโคมไฟหน้าที่มีการเพิ่มเติม LED Daytime Running light ไปทำให้หน้ารถมีความโฉบเฉี่ยวสูง รวมไปถึงแผงรังผึ้งบริเวณใต้โคมไฟ มองเผินๆ นึกว่าตกแต่งรวมไปในชุดโคมไฟหน้า ถัดลงมาจะพบแผงกันชนกหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมตกแต่งด้วยลวดลายสีแดงเช่นเดียวกัน

นอกจากปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ด้านหน้าและด้านท้ายในส่วนไฟท้ายไปแล้ว สีสันตัวถังก็มีการเพิ่มเติมใหม่เช่นเดียวกัน โดยไฮไลท์เด่นคงจะเป็นสีม่วง สีฟ้า และสีดำใหม่ที่เป็นดำทูโทนตัดสลับกันกับสีฟ้า ทำให้รถยนต์ดูออกแนวอวกาศเล็กๆ น้อยๆ

ในส่วนภายในมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมสีสันของชุดเบาะนั่ง ทั้งเวอร์ชั่นเบาะผ้า รวมไปถึงเบาะหนัง ก็มีการเพิ่มเติมสีสันโทนสว่างอีกด้วย นอกจากนี้ตัวรถยนต์ยังมีการเพิ่มเติมอุปกรณ์ซับเสียง ทำให้เสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามาภายในห้องโดยสารได้น้อยกว่ารุ่นก่อนหน้า

ด้านขุมพลังยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้า 72 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดที่ 93 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ด้วยตัวถังขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ทำให้สามารถทำวามเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 13.8 วินาที ซึ้งนับว่าไม่ขี้เหล่สำหรับขุมพลังขนาด 1.0 ลิตร นี้

นอกจากนี้ยังมีแผนการเปิดตัว Aygo เวอร์ชั่นพิเศษอีกหลากหลายรุ่นภายในงาน Geneva Motor Show ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน มีนาคม นี้อีกด้วย นับว่าเป็นแฮทช์แบ็คจิ๋วที่ได้รับความนิยม และนำมาตกแต่งกันมากมายสำหรับ Toyota Aygo รุ่นนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ