ปอร์เช่ ประเทศไทย (เอเอเอสฯ) รับรางวัลบูธรถยนต์ที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน Share this

ปอร์เช่ ประเทศไทย (เอเอเอสฯ) รับรางวัลบูธรถยนต์ที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 February 2561

ปอร์เช่ ประเทศไทย รับรางวัล “รางวัลบูธรถยนต์ที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน” พร้อมด้วย “รางวัลบริษัทที่นำรถใหม่มาเปิดตัวในงาน” มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 ณ ห้องรอยัล จูบิลี อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนรับ 2 รางวัลในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศนี้ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางปอร์เช่ ประเทศไทย ได้รับรางวัลถึง 2 รายการ ซึ่งเป็นผลจากความทุ่มเทในการทำงานของเรา เพื่อให้ภาพลักษณ์ของบูธแสดงรถยนต์ปอร์เช่เป็นที่ชื่นชมและชื่นชอบของผู้ร่วมชมงาน จนได้รับการโหวตให้เป็นบูธรถยนต์ที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน และทั้งนี้เราได้นำรถยนต์ใหม่ล่าสุดของปอร์เช่ นั่นคือ รุ่น คาเยนน์ ใหม่  (The new Cayenne)  มาเปิดตัวครั้งแรกภายในงานนี้อีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากทั้งจำนวนผู้ที่สนใจและจำนวนยอดจำหน่าย ทำให้ได้รับรางวัลบริษัทที่นำรถใหม่มาเปิดตัวในงานเพิ่มอีก 1 รางวัล เราภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นอย่างยิ่ง”

คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S)

ยนตรกรรม SUV สายพันธุ์แกร่งเจเนอเรชั่นที่ 3 คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S) ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่อย่างไร้ที่ติผ่านการผสมผสานสุดลงตัว ระหว่างสมรรถนะการขับขี่สุดร้อนแรงสไตล์ปอร์เช่ รวมเป็นหนึ่งเดียวกับความสะดวกสบายเหนือระดับเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบเปี่ยมพลังระบบ เกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 จังหวะ รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบใหม่ และนวัตกรรมแนวคิดระบบควบคุม พร้อมหน้า จอแสดงผลรับทำหน้าที่เชื่อมต่อรถยนต์กับโลกแห่งการสื่อสารไร้พรมแดนได้อย่างไร้ข้อจำกัด กำหนดบรรทัดฐาน ใหม่ให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพการบังคับควบคุมและอรรถประโยชน์ เครื่องยนต์ 6 สูบ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาดความจุ 2.9 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 440 แรงม้า พุ่งทะยานสู่ความเร็วสูงสุดถึง 265 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เติมเต็มความสามารถพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์พิเศษอย่างชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ สปอร์ต โครโน (Sport Chrono Package) และให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 วินาทีเท่านั้น สำหรับราคา คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S) สนนราคา 11.4 ล้านบาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ