เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ร่วมกับสมาคมรถโบราณแห่ง ประเทศไทย จัดกิจกรรม FAMILY DAY เพื่อสนับสนุน สร้างความสัมพันธ์อันดีของครอบครัว Share this

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ร่วมกับสมาคมรถโบราณแห่ง ประเทศไทย จัดกิจกรรม FAMILY DAY เพื่อสนับสนุน สร้างความสัมพันธ์อันดีของครอบครัว

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 February 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัว แทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยส่งเสริมความสัมพันธ์ของครอบครัวร่วมสนับสนุนกิจกรรมประจำปี FAMILY DAY จัด โดยสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทยที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร (THE ROYAL BANGKOK SPORTS CLUB – RBSC) ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561

งานแฟมิลิเดย์เป็นกิจกรรมบันเทิงของสมาคมราชกรีฑาสโมสร ซึ่งจัดเป็นประจำทุก ปี และจัดขึ้นให้กับทางสมาชิกของทางสมาคมฯ ซึ่งมีสมาชิกจำนวนไม่น้อยที่เป็น สมาชิก ทางสมาคมฯ เห็นว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจจึงนำรถโบราณและรถคลาสสิค ไปร่วมแสดงครั้งนี้ด้วย โดยรถที่สมาคมฯนำมาร่วมแสดงประกอบด้วยรถโบราณ (ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2) รถหลังสงคราม (ปี 1940-1955) รถคลาสสิค (ปี 1956-1984) รวมถึงรถประดิษฐ์พิเศษ เป็นต้น

กิจกรรมเริ่มขึ้นในช่วงเย็น เหล่าบรรดาสมาชิกฯ ต่างทยอยพาครอบครัวมาร่วมงาน กันอย่างไม่ขาดสาย สมาชิกได้สนุกกับกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ในครอบครัวที่สมาคม ราชกรีฑาสโมสรที่เตรียมไว้อีกมากมาย ซึ่งถูกใจเด็กๆ เป็นอย่างมาก

ภายในงานได้มีการจัดแสดงรถยนต์ต่างๆ ที่ทรงอันทรงคุณค่าและหาชมได้ยากโดย ทางเบนท์ลี่ย์จัดแสดงโชว์รถยนต์ SUV อเนกประสงค์สุดหรูเหมาะสำหรับครอบครัว อย่างBentley Bentayga W12 ที่สุดแห่งความเร็ว ทรงพลัง จากเบนท์ลี่ย์  ผสมผสานความหรูหรากับสมรรถนะแบบสปอร์ต และแบบ off-road อย่างลงตัว ที่พร้อมเผชิญในทุกสภาวะของการขับขี่ มาพร้อม เครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เป็นหัวใจของเบนเทย์ก้าใหม่มีการทำงานที่ผสมผสานประสิทธิภาพและ ความประณีต  ถ่ายทอดพละกำลังและแรงบิดมหาศาลอย่างนุ่มนวล  ด้วยกำลัง 608 แรงม้า (600 bhp / 447 กิโลวัตต์) และแรงบิด 900 นิวตันเมตร (663 ฟุตปอนด์) ทำอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 4.0 วินาที  (0-100 กิโลเมตรต่อ ชั่วโมงภายใน 4.1 วินาที) และความเร็วสูงสุดที่ 187 ไมล์ต่อชั่วโมง (301 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง) ทำให้รถยนต์เบนเทย์ก้ากลายเป็นรถยนต์เอสยูวีที่มีพละกำลังมากที่สุด และเร็วที่สุดในโลก

ภายในงานทางเอเอเอสฯ ได้เตรียมกิจกรรมสำหรับครอบครัวให้ผู้ชมงานร่วมสนุก กันอาทิ จับฉลาก แจกนิตยสารเบนท์ลี่ย์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจาก แฟนๆ SUV ซึ่งเป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่าง Bentley Bentayga อย่าง เเท้จริง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ