ซัมมิท ฮอนด้า รุกตลาดหาดใหญ่ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสุดทันสมัย Share this

ซัมมิท ฮอนด้า รุกตลาดหาดใหญ่ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสุดทันสมัย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 February 2561

ซัมมิท ฮอนด้า รุกตลาดหาดใหญ่ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสุดทันสมัย ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ รองรับความต้องการของลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ด้วยยนตรกรรมฮอนด้าครบทุกรุ่น พร้อมบริการเหนือระดับ ทั้งก่อนและหลังการขาย

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย  กล่าวว่า  รถยนต์ฮอนด้า เป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทยมายาวนาน ซึ่งหนึ่งในหลายปัจจัยที่ทำให้ฮอนด้าเติบโตอย่างยั่งยืน มาจากรากฐานอันแข็งแกร่งของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เช่นเดียวกับ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของฮอนด้า ที่ได้ขยายการดำเนินธุรกิจไปสู่พื้นที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ สอดคล้องกับนโยบายของฮอนด้าในการขยายเครือข่าย

“เราจะดูแลและให้บริการลูกค้าในทุกพื้นที่อย่างครอบคลุมมากที่สุด อีกทั้งช่วยต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจให้แข็งแกร่งเติบโตมากยิ่งขึ้น ด้วยความพร้อมทางเศรษฐกิจและฐานลูกค้าฮอนด้าในจังหวัดสงขลา”

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)  กล่าวว่า จากความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการบริการ ภายใต้การดำเนินงานกว่า 4 ปี รวม 4 โชว์รูมของศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ วันนี้กลุ่มบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ได้ขยายการดำเนินธุรกิจ โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ ในโครงการ เอ็มจีซี–เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของภาคใต้ ก็จะส่งผลให้มีศักยภาพในการเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวางยิ่งขึ้น

“เรามีความตั้งใจที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ ที่พร้อมมอบบริการด้านการขายที่ครบวงจร และตรงตามมาตรฐานของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้แก่ลูกค้าในจังหวัดสงขลา เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ จะช่วยยกระดับบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่าง ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล และ ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ที่มีมายาวนานได้เป็นอย่างดี”

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ บนเนื้อที่รวมกว่า 11 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 4,800 ตารางเมตร แบ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตามมาตรฐานของฮอนด้า โชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมจัดสรรพื้นที่อันกว้างขวาง ให้เป็นมุมรับรองลูกค้า, มุมสำหรับเด็กเล่น และพื้นที่ส่งมอบรถใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมทีมงานที่ปรึกษาการขายที่ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ สามารถรับรถได้ถึง 40 คันต่อวัน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ