LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “Mud up or Shut up” Share this

LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “Mud up or Shut up”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 February 2561

เลนโซ่ วีล จัดงานรวมพลคนรัก OFFROAD ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “MUD UP OR SHUT UP” พร้อมเปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุด Max-X Serise ล้อแม็กสายพันธ์อเมริกันออฟโรด ตอบโจทย์ความต้องการทุกความแข็งแกร่ง

การจัดงาน LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “MUD UP OR SHUT UP” ทางบริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ล้อแม็ก MAX-X SEIRES เข้ามาเปิดตัวเป็นทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ MAX-X07 // MAX-X08 // MAX-X09 และ MAX-X10 ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกัน

นอกจากนี้ ทางเลนโซ่ วีล ยังได้จัดการประกวดการตกแต่งรถยนต์สไตล์ OFFROAD ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท โดยผู้เข้าประกวดจะต้องใส่ล้อแม็ก MAX-X SERIES และ ยาง Raiden Moster AT2 โดยการประกวดจะตัดสินด้วยคะแนนโหวตของผู้ร่วมงาน และทีมคณะกรรมการ

สำหรับภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยผู้ร่วมงานที่ชื่นชอบในความเร็วในเส้นทาง OFFROAD สามารถร่วมลงแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 5,000 บาท

และครั้งแรกกับการการแข่งขัน “OFFROAD GYMKHANA” ที่ใครๆ ก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันในเส้นทางที่กำหนดได้ พร้อมการโชว์ GYMKHANA ของงรถแข่งแรลลี่คลาสสิก รถ Buggy และยังเปิดโอกาสให้ขึ้นผู้ร่วมงานขึ้นไปสัมผัสบนรถแข่งที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

รวมไปถึงกิจกรรม Sexy Car Wash และการจัดแสดงรถโชวต่างๆ อาทิ รถแข่งออฟโรดระดับแชมป์ประเทศไทย รถแข่งแรลลี่ระดับแชมป์ประเทศไทย และรถแข่งแรลลี่คลาสสิกคาร์ที่หาชมได้ยากภายในงาน นอกจากนี้ยังคงมีโชว์รถเครื่องเสียงพร้อมดีเจสาวสวยที่จะมาสร้างสีสันเปิดเพลงภายในงาน

สำหรับผู้ที่ที่มีใจรักในการตกแต่งรถยนต์สไตล์ OFFROAD ได้ควรพลาดกับงาน LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “Mud up or Shut up” บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้กับสวนเสือศรีราชา ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561ตั้งแต่เวลา 12.00 น – 22.00 น.

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ