เอ็มจีซี-เอเชีย ขยายธุรกิจรถเช่าสู่อาเซียนต่อยอดความสำเร็จ Share this

เอ็มจีซี-เอเชีย ขยายธุรกิจรถเช่าสู่อาเซียนต่อยอดความสำเร็จ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 February 2561

เอ็มจีซี-เอเชีย ขยายธุรกิจรถเช่าสู่อาเซียนต่อยอดความสำเร็จ เสริมแกร่งเป็นพันธมิตรกลุ่มคู่ค้ารายใหม่ "ทูแนป" ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับโลก พร้อมนำระบบดิจิตอลมาใช้บริหารธุรกิจและเห็นเป็นรูปธรรมกลางปีนี้

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้ 2.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจรถยนต์ใหม่ 80% ธุรกิจรถเช่า 8 % ส่วนที่เหลือเป็นธุรกิจอื่นๆ โดยในปีนี้ตั้งเป้าหมายเติบโตไว้ที่ 15% หรือมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ แผนการดำเนินงานปีนี้ได้เตรียมงบลงทุนไว้ 2,000 ล้านบาทเพื่อใช้ลงทุนและขยายธุรกิจให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด อีกทั้งยังมีแผนการขยายธุรกิจรถเช่าไปยังกลุ่มอาเซียน ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปยังมาเลเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และมีแผนขยายไปยัง กัมพูชา พม่า เวียดนามในอนาคต

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะเป็นพันธมิตรกับคู่ค้ารายใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่ม ทูแนป ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับโลก บริษัทยังได้นำระบบดิจิตอลเข้ามาผสมผสานรองรับธุรกิจทั้งระบบของบริษัทซึ่งจะเห็นได้เป็นรูปธรรมกลางปีนี้ พร้อมเริ่มนำระบบ Virtual Showroom มาเปิดในตลาดรถยนต์ไทย เพื่อให้ลูกค้าชมโชว์รูมเสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ