Triumph Motorcycle ยึดหัวหาดพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ฟันยอดจอดทะเบียนเฉียด 3,000 คัน Share this

Triumph Motorcycle ยึดหัวหาดพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ฟันยอดจอดทะเบียนเฉียด 3,000 คัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 February 2561

Triumph Motorcycle เติบโต 16% ในปี 2017

แทบจะลุกขึ้นเต้นคุ้กกี้เสี่ยงทายกันทั้งออฟฟิศหลัง Triumph Motorcycle Thailand ฟันยอดจดทะเบียนได้เกือบเป็นไปตามเป้าหมาย ยังคงรั้งตำแหน่งอันดับ 1 ของกลุ่มบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมยุโรป

จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรดน์รถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมจากอังกฤษเผยตัวเลขยอดจดทะเบียนของ Triumph Motorcycle ในประเทศไทยประจำปี 2017 ที่คาดการณ์เอาไว้ที่ 3,000 คันนั้นจบใกล้เคียงที่ราว 2,830 คัน

ตัวเลขดังกล่าวนั้นเป็นเพียงยอดจดทะเบียนในประเทศไทยไม่ใช่ยอดขายซึ่งทางผู้บริหารแจ้งว่าหากนับตัวเลขยอดขายที่ส่งถึงมือลูกค้าจริงๆ แล้วจะสูงกว่านี้มากโดยเฉพาะในเดือนธันวาคมที่มีตัวเลขจดทะเบียนราว 100 คันขณะที่ยอดจดทะเบียนเฉลี่ยทั้งปีจะอยู่ที่ราว 250 คันต่อเดือนมาโดยตลอด

Triumph Motorcycle ยังคงยึดหัวหาดกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พรีเมี่ยมจากยุโรปด้วยตัวเลขผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยเฉพาะไลน์คลาสสิคตจากตระกูล Bonneville ที่ยังคงมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากแนะนำน้องใหม่อีกสองรุ่นทั้ง Bonneville Bobber Black และ Speed Master ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ในปี 2017 ตลาดบิ๊กไบค์กลุ่มพรีเมี่ยมนี่มีการเติบโตอยู่ที่ราว 7% ในขณะที่ Triumph Motorcycle เติบโตเหนือตลาดที่ 16% โดยคาดการณ์ว่าในปี 2018 นี้ Triumph Motorcycle จะโตไปพร้อมๆ กับตลาดที่ราว 7% เช่นกัน

"สถานการณ์ในตลาดปัจจุบันค่อนข้างมีการแข่งขันที่สูงมาก Triumph Motorcycle เองปัจจุบันมีดีลเลอร์อยู่ที่ 13 แห่งทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและในปี 2018 นี้จะยังคงมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก"

นอกจากตระกูลคลาสสิคแล้ว Triumph Motorcycle ยังมีน้องใหม่สายแอดเวนเจอร์อีกสองรุ่นคือ Triumph Tiger800XRT และ XCA ที่จะช่วยสร้างความคึกคักให้กับตลาดด้วยออพชั่นในการใช้งานที่ครบครันยิ่งกว่าใคร

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ