2019 Nissan Altima ล่าสุดกับราคาเริ่มต้น 750,000 บาท Share this

2019 Nissan Altima ล่าสุดกับราคาเริ่มต้น 750,000 บาท

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 20 March 2561

ค่าย Nissan ประกาศเปิดตัว 2019 Nissan Altima ในงาน New York Auto Show เรียบร้อยแล้ว


2019 Nissan Altima

โดยการออกแบบสำหรับโฉมที่ 6 ของ Altima ได้เห็นไปก่อนหน้านี้แล้วจาก Vmotion 2.0 ในงาน 2017 Detroit Auto Show ดังนั้นเราจึงหวังว่ามันควรจะออกมามีลุคที่ดูสปอร์ตและสมส่วนมากขึ้นสำหรับรถซีดานขนาดกลางจาก Nissan

โดยโฉมปัจจุบันทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งแม้ว่า SUV จะได้รับความนิยมโดยดูจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น แต่ Altima ก็ยังคงเป็นรุ่นที่ทำยอดขายสูงสุดได้ในตลาดของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการออกแบบภายในและภายนอกใหม่หมด ด้านหน้าของของ Altima จะใช้รูปแบบ V-motion ใหม่จาก Altima ซึ่งให้ความรู้สึกการเคลื่อนไหวเป็นรูปตัว V และมีกระจังหน้าเป็นตะแกรงทรงตัว V พร้อมกับไฟหน้าแบบ LED ซึ่งทำให้ดูดุดันเส้นสายของตัวถังยังคงยึดตามทรงตัว V มาด้านหน้า ซึ่ง Nissan Altima ต้องเจอกับคู่แข่งในตลาดนี้ไม่ว่าจะเป็นรถที่ต่างเปิดตัวใหม่อย่าง Honda Accord หรือ Toyota Camry

จะบอกว่ามันคือการออกแบบใหม่สำหรับรถตัวเก่าก็ไม่ใช่ทั้งหมด ฐานล้อมีการปรับให้ยาวขึ้น ทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารตอนหลังกว้างกว่าเดิมและแผงแดชบอร์ดได้รับอิทธิพลจากการงานวิจัยมา ซึ่งมีหน้าจอสัมผัสสำหรับระบบ infotainment และช่องเกียร์ที่มีความยาว

แผงหน้าปัดที่ดูทันสมัย หน้าจอวิทยุที่เหมือนแท็บเล็ตแสดงผล infotainment มีความโดดเด่นบนแผง dashboard ภายในมีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอีก วัสดุที่ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นซึ่งรวมถึงพื้นผิวที่เป็น metallic รอยเย็บที่ตัดกัน และพวงมาลัยแบบสามก้านคล้ายคลึงกับ crossover รุ่น Rogue การออกแบบดูเรียบง่ายและใช้งานง่าย ลดจำนวนปุ่มต่างๆลงและให้ความรู้สึกที่เป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

2019 Nissan Altima ใหม่ คาดว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนแบบล้อหน้า D แพลตฟอร์มซึ่งเป็นจุดเด่นของ Nissan, Infiniti และแม้แต่ Renault ซึ่งรวมถึง Maxima และ Murano นอกเหนือจากฐานล้อที่ยาวขึ้น Altima ใหม่จะมีตัวเลือกขับเคลื่อน All-Wheel drive อีกด้วย

จากข้อมูลล่าสุด Altima จะได้ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรสี่สูบ 182 แรงม้าที่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่ และเปลี่ยนแทนเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 พร้อมเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 270 แรงม้า

ตัวเลือกในระบบ Hybrid ยังคงมีให้เลือกซึ่งเป็นตลาดที่อยู่กระแสซึ่งน่าจะมีอยู่ใน new Altima และระบบเกียร์ยังใช้ CVT เหมือนเช่นเคย

Nissan ยังได้ใส่เทคโนโลยีขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Nissan's Propilot ซึ่งทำให้ new Altima สามารถขับเคลื่อนรถได้ด้ตัวเองแต่ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้ขับขี่

Nissan จะเปิดตัว 2019 Altima ใหม่ในวันที่ 28 มีนาคม ที่งาน New York Auto Show การขายน่าจะเริ่มได้ช่วงต้นฤดูร้อนนี้ซึ่งราคาจะสูงกว่าโฉมปัจจุบันอยู่เล็กน้อย โดยเริ่มต้นที่ 24,000 เหรียญ(ประมาณ 750,000 บาท) ที่อเมริกา

เรียบเรียงโดย @megaTON

ที่มา https://www.carscoops.com/2018/03/2019-nissan-altima-everything-know-far/

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ