[BIMS2018] Hyundai IONIQ electric Hatchback ขุมพลังไฟฟ้ากับค่าตัว 1.749 ล้านบาท Share this

[BIMS2018] Hyundai IONIQ electric Hatchback ขุมพลังไฟฟ้ากับค่าตัว 1.749 ล้านบาท

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 31 March 2561

เพียงชาร์ตไฟให้เต็ม ก็วิ่งไปได้ไกลถึง 280 กิโลเมตร พร้อมความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยที่อัดมาแน่นกับ Hyundai IONIQ electric ฮุนได ไอออนิค

Hyundai IONIQ electric เปิดตัวในงาน Motor Show 2018 ครั้งแรกในประเทศไทย กับจุดเด่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ไร้มลพิษ พร้อมกับเทคโนโลยีและความปลอดภัยต่างๆ

            

ฮุนได ไอออนิค ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์ นอกจากเรื่องของความยุ่งยากวุ่นวายในการเติมน้ำมันจะหมดไป สมรรถนะจากมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ซึ่งนอกจากความเงียบในการทำงานแล้ว การขับขี่จะยังมีความนุ่มนวลในแบบฉบับรถไฟฟ้าอีกด้วย

แต่ถ้าคุณคิดว่าเจ้าไอออนิคจะเป็นรถที่นิ่มนวล หากคุณต้องการเรียกรอบเครื่องยนต์ในการเร่งแซง ข้อดีของมอเตอร์ไฟฟ้าคือให้แรงบิดสูงสุด ณ ตอนหยุดนิ่ง ซึ่งให้กำลังแรงบิดถึง 295 นิวตัน-เมตร และ 120 แรงม้าเลยทีเดียว

ด้านการดีไซน์ ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟแบบ Full LED ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟหรี่ ไฟเลี้ยว ไฟ DRL ไฟท้าย และไฟตัดหมอก ดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้ายได้โฉบเฉี่ยว และรูปทรงรถแบบ Hatchback ทำให้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนที่อยากได้รถ EV แต่ต้องเป็นรถที่ดูสปอร์ตพรีเมี่ยม

ส่วนภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีดำตัดกับขอบมุมสีทองแดง ให้ความรู้สึกหรูหรากว่าเดิม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเกียร์เพียงกดปุ่ม เบรคมือไฟฟ้า หน้าปัดแบบดิจิตอลขนาด 7" LCD ระบบชาร์จไร้สาย เบรคมือแบบไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียงหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 5"

ใครที่ต้องการรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งความประหยัดและความสปอร์ตพรีเมี่ยม Hyundai IONIQ น่าจะตอบโจทย์ของคุณ กับค่าตัวที่พร้อมเทคโนโลยีที่ใส่มาให้แบบครบๆที่ 1.749 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ