[BIMS2018] พร้อมขายแล้ว สกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ NIU เริ่มต้น 95,000 บาท Share this

[BIMS2018] พร้อมขายแล้ว สกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ NIU เริ่มต้น 95,000 บาท

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 29 March 2561

เป็นอีกหนึ่งบูทที่ได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานที่สนใจรถพลังงานทางเลือกกับกระแสรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมา ที่บูท Sharenovation พร้อมขายสกูตเตอร์ไฟฟ้า NIU ทั้งรุ่น M1 ที่ราคา 95,000 บาท และ N1 ที่ราคา 98,000 บาท

โดยรถสามารถวิ่งได้ 65 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่่งครั้ง ทำความเร็วสูงสุดได้ 67 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดย NIU มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น N1 เป็น Smart Electric Scooter สองที่นั่ง มีทั้งหมด 5 สี คือ ดำ แดง น้ำเงิน เทา ขาว เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานบนท้องถนนและจดทะเบียนได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 98,000 บาท

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของ Panasonic ขนาด 1.7 kWh ที่สามารถถอดชาร์จไฟได้ทุกที่ตามต้องการ มอเตอร์ไฟฟ้าจาก Bosch  นิวมาพร้อมกับ NIU E-Scooter Application ที่จะบ่งบอกสถานะการใช้งานทั้งหมดของรถ ที่มาพร้อมกับระบบติดตามอัจฉริยะ

และอีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น M1 มีขนาดเล็กกว่า เป็น Smart Electric Scooter ที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award  โดยรุ่น M1 จะมีทั้งหมด 5 สี คือ แดง น้ำเงิน เทา ขาว เหลือง เหมาะสำหรับใช้งานในถนนปิด เช่น ในหมู่บ้าน รีสอร์ท หรือแม้กระทั่งใช้งานในโรงพยาบาล ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 95,000 บาท ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมการรับประกันตัวรถ 1 ปี และการรับประกันแบตเตอรี่ 2 ปี

พิเศษสำหรับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ผู้ที่ซื้อ NIU (นิว) ด้วยการชำระเงินสดหรือชำระผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน จะได้รับส่วนลดสูงสุด 5%, สำหรับผู้ที่ถือบัตร CitiBank Ready Credit และบัตร SCB Speedy Cash จะได้รับสิทธิ์ 0% ผ่อนนาน 36 เดือน และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB, KTC, KBank, Citibank จะได้รับสิทธิ์ 0% ผ่อนนาน 10 เดือน เมื่อซื้อ NIU (นิว) ทุกรุ่นในงาน Motor Show 2018

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ