BMW แย้มภาพ 8-Series อีกรอบ ประกาศปีนี้คือปีของเลข “8” Share this

BMW แย้มภาพ 8-Series อีกรอบ ประกาศปีนี้คือปีของเลข “8”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 March 2561

BMW ยืนยันแล้วว่า 8-Series ทั้งรูปโฉมคูเป้และคอนเวอร์ทิเบิลจะขึ้นสายการผลิตที่โรงงานดิงโกฟิง (Dingolfing) ทางใต้ของแคว้นบาวาเรียของเยอรมนี

8-Series ได้รับคำนิยามว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการรุกตลาดรถสปอร์ตพรีเมียม” ทาง BMW ประกาศไว้ว่าปี 2018 คือปีของเลข 8 อย่างแท้จริง เนื่องจากจะไม่เพียงผลิต 8-Series เท่านั้น แต่ยังถึงคิวของ i8 Coupe และ Roadster อีกด้วย

ก่อนหน้านี้เพิ่งโชว์คลิปทดสอบ แต่สำหรับภาพล่าสุดที่ทาง BMW ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นตัวรถ 8-Series ที่ถูกห่อหุ้มพรางตัวแบบบางๆ เผยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ที่ประกบสองข้างด้วยไฟหน้าเลเซอร์ ไฮไลท์ของการออกแบบอยู่ที่แผงหลังคามีลูกเล่นหยักตรงกลาง ใบปัดน้ำฝนแบบซ่อน และกระจกมองข้างที่ใช้สีตัดสายตา นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยแบบทูโทนและเบรกสมรรถนะสูงคู่กับคาลิปเปอร์สีน้ำเงิน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/6cbc9f37-bmw-8-series-1-768x512.jpg

ถึงแม้เราจะยังไม่เห็นตัวรถชัดเจน แต่ 8-Series ก็ถ่ายทอดดีไซน์ส่วนใหญ่มาจากรถต้นแบบ 8-Series Concept โดยถูกลดทอนความล้ำสมัยลงเล็กน้อย

ค่ายรถสัญชาติเยอรมันรายนี้ยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ทางคลอส โฟรห์ลิช ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนายืนยันว่า “ลูกค้าและแฟนๆ ของเราจะได้พบกับรถสปอร์ตพันธุ์แท้ และความปราดเปรียวที่จะสร้างความประทับใจอย่างที่สุด”

ทั้งนี้ คาดว่า BMW 8-Series จะใช้เครื่องยนต์บล็อกวี8 TwinPower Turbo ความจุกระบอกสูบ 4.4 ลิตร พละกำลัง 445 แรงม้า ส่วนรุ่น M8 จะมีเรี่ยวแรงให้ใช้อย่างน้อย 600 แรงม้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ