[BIMS2018] BMW X2 sDrive20i M Sport Xครอสโอเวอร์สายพันธุ์สปอร์ตรุ่นใหม่ เคาะราคา 2.999 ล้านบาท Share this

[BIMS2018] BMW X2 sDrive20i M Sport Xครอสโอเวอร์สายพันธุ์สปอร์ตรุ่นใหม่ เคาะราคา 2.999 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 March 2561

BMW X2 launched in motor Show 2018

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) X2 สปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ หลังจากเปิดตัวในตลาดโลกสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงสู่เมืองไทย กับค่าตัว 2.999 ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่เปิดตัวในประเทศไทยแบบสายฟ้าแลบเพราะเพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศไปสดๆ ร้อนๆ วันนี้ก็มาอวดโฉมครั้งแรกภายในงาน Motor Show 2018 เป็นที่เรียบร้อย ครอสโอเวอร์รุ่นนี้นอกจากจะมาพร้อมความพรีเมี่ยม ยังคงเน้นเรื่องความสปอร์ต สังเกตุได้จากเส้นสายรถยนต์ที่แตกต่างจาก X1

บีเอ็มดับเบิลยู X2 sDrive20i M Sport X ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัวเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที เมื่อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic คลัตช์คู่ 7 จังหวะ มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.7 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 227 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

บีเอ็มดับเบิลยู X2 มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน M Sport X สร้างความสะดุดตาด้วยสเกิร์ตและซุ้มล้อสี Frozen Grey ตัดกับสีตัวถังอย่างลงตัว สร้างมิติความกว้าง และย้ำถึงเอกลักษณ์ความแข็งแกร่ง ท่อไอเสียแบบคู่ยังสื่อถึงความทรงพลังของเครื่องยนต์ ในขณะที่ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาลาย Y-spoke ในสไตล์ M ขนาด 19 นิ้ว สะกดทุกสายตาด้วยเฟรมรอบซุ้มล้อรูปทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ในสี Frozen Grey เช่นกัน

โหมดการขับขี่รูปแบบต่าง ๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ผ่านปุ่ม Driving Experience Control โดยเลือกได้ระหว่างโหมด COMFORT สำหรับการขับขี่แบบปกติ โหมด ECO PRO ประหยัดพลังงาน หรือโหมด SPORT เพื่อการตอบสนองที่ฉับไวและการเข้าโค้งอย่างเฉียบคม

อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู X2 คือหลังคากระจกแบบ Panorama สองส่วน ส่วนหน้าสามารถเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า สร้างความรู้สึกโล่งโปร่งสะดวกสบายด้วยแสงสว่างที่เพียงพอภายในรถ พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ รวมถึงหน้าจอ Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมระบบสัมผัส ระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ที่กระจกหน้าฝั่งคนขับ (BMW Head-Up Display) วิทยุพร้อมการเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth และช่อง USB การเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth ช่อง USB และแท่นสำหรับอุปกรณ์เสริม

บีเอ็มดับเบิลยู X2 มาในสีใหม่สุดเร้าใจ Galvanic Gold metallic และ Misano Blue metallic พร้อมชุดแต่งภายใน M Sport X ที่มอบความสปอร์ตเต็มพิกัดด้วยเบาะนั่งในวัสดุผ้า Micro Hexagon และ Alcantara สีดำแอนทราไซต์ ส่วนพื้นที่เก็บของที่มีความจุสูงสุด 470 ลิตร ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู X2 สร้างความพึงพอใจและสะดวกสบายในทุกการขับขี่ของชีวิตประจำวัน ทั้งยังพร้อมลุยในทุกสถานการณ์

เอาใจสายรถยุโรปกันบ้าง สำหรับ Motor Show 2018 ครั้งนี้ ค่าย BMW ได้นำรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศไม่นาน มาโชว์ตัวพร้อมขายในประเทศไทยแบบสายฟ้าแลบเช่นกัน กับ New BMW X2

ซึ่่งรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังคงเน้นความเป็นสปอร์ตครอสโอเวอร์ สังเกตุได้จากรูปลักษณ์ ซึ่ง BMW ได้นำเข้ารุ่น X2 sDrive20i พร้อมชุดแต่ง M Sport X ซึ่งเคาะราคาขายที่ 2.999 ล้านบาทไทย มาชมคันจริงๆ ได้ภายในบูท BMW

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ