มันส์แบบฟาส กับการแสดงสด Fast and Furious Live 2018 Share this

มันส์แบบฟาส กับการแสดงสด Fast and Furious Live 2018

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 12 March 2561

การแสดงสด Fast and Furious Live 2018 มีใครไม่เคยดู Fast&Furious หนังแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าง ? ตอนนี้มีแบบแสดงสดให้ดูกันแล้ว


การแสดงสด Fast and Furious Live 2018

ในการแสดงจะมีการขับรถซิ่งแอคชั่น ซึ่งเต็มไปด้วยควันยางรถและมีบางส่วนที่เป็นเรือดำน้ำด้วย งานกลางคืนเปิดตัวด้วยดาวดังจากภายในหนังอย่าง Vin Diesel ซึ่งได้มากล่าวเกี่ยวกับเรื่องคุณค่าของครอบครัว - ซึ่งเป็นตีมหลักจากหนังทั้ง 8 ภาค Diesel กล่าวบทพูดได้อย่างสวยงามที่หน้างานแสดง ซึ่งมีการฉายภาพของ Paul Walker ผู้ล่วงลับอีกด้วย

เมื่อถึงจุดนี้ เหล่าผู้ชมเหมือนได้รับประสบการณ์ร่วมเดินทางไปกับนักแข่ง Sophia Diaz (แสดงโดย Elysia Wren) และ Diplomatic Security Service(DSS) Agent Dawson (แสดงโดย Londoner Mark Ebulué) สองคนผู้พยายามล่าปริศนา ในการเตรียมการแสดงนักแสดงได้เตรียมบางฉากซึ่งนำมาจากในหนังนั่นเอง

ฉากแอคชั่นเล่นออกมาภายในมุมที่จำกัด แต่ได้รับการผสมการฉากภาพ 3D บนฉากด้านหลังและบนพื้นเพื่อสร้างประสบการณ์สัมผัสเรื่องพื้นที่และความเร็ว เนื้อเรื่องยังเดินไปมาระหว่างฉากเด่นๆและผู้ชมที่เข้ามามีส่วนในการแสดงซึ่งเดินเรื่องโดยนักแข่ง การมีส่วนร่วมในการแสดงผ่านสีของการ์ดต่างๆ ซึ่งอยู่บนที่นั่งของผู้ชมก่อนการแสดง การ์ดเหล่านี้ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการโหวตอุปกรณ์ตกแต่งรถ Mitsubishi Lancer Evolution

หนึ่งในการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงาน นั่นคือ การใช้เทคโนโลยีสำหรับฉากเปิดการแสดงแข่งรถของ 2 Fast 2 Furious รถยนต์ทั้ง 4 คันได้แก่ Honda S2000, Mazda RX-7, Nissan Skyline และ Toyota Supra ภายในสนามแข่งขัน หลังจากไฟจราจรเปลี่ยน รถทุกคนเริ่มเปล่งแสงออกจากรถออกมาจากหนังผ่าน LED ในการแสดงทีทำให้ทุกคนแทบหยุดหายใจนอกเหนือจากเทคนิคการขับขี่และเทคนิคต่างๆ การขับด้วยความเร็วสูงทำให้ทุกคนไม่อาจคลาดสายตาได้

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ รถแต่ละคันมีการโต้ตอบกับการแสดงผล 3D  โดยการนำแสงสีที่เจิดจ้าและทำให้ผู้ชมอึ้งทึ่งไปพร้อมกันๆ เอฟเฟคที่แสดง และเป็นไปได้เฉพาะจากเทคโนโลยี LED และการแสดงผลแบบ 3D ซึ่งได้รับการสรรสร้างจากทีมงานเบื้องหลัง Fast & Furious Live

ผู้กำกับการแสดงและผู้อำนวยการด้านศิลปะ Colin Sangster กล่าวว่า สเปเชียลเอฟเฟคที่ศับซ้อนมาจากการวางแผนจุดการเริ่มต้นซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของการแสดง ทำให้ใช้พื้นที่การแสดงที่ถูกขยายพื้นที่ออกไปได้เป็นอย่างดี

ในฉากการแสดงอื่นๆที่เป็นฉากไล่ล่าจากหนังที่เป็นฉากเด่นจากในหนังภาค 5 ซึ่งรถ Dodge Chargers ไล่ล่ากันผ่านถนน Rio de Janerio ไปยังหลังคาธนาคารขนาดใหญ่ ในหนังภาคล่าสุดรถ Lamborghini Murciélago สีส้มใล่ล่าเรือดำน้ำในทะเลอาร์คติคโดยมีการใช้ทอร์ปิโดวิ่งไล่รถบนพื้นสำหรับรถเป้าหมาย

การแสดงเป็นไปโดยไร้ที่ติดและเป็นข้อพิสูจน์ชัดเจนถึงทักษะทีมสตั๊นของ Fast & Furious Live ภายใต้พื้นที่ที่จำกัด แต่ยังสามารถบังคับรถอยู่ได้ Chris Burns นักขับหัวหน้าสตั๊น ทำหน้าที่ในการทำงานเป็นทีมได้ดีอย่างมาก หลังจากที่เราได้เห็นพวกเขาซ้อมมาหลายต่อหลายครั้ง การแสดงจริงต่อหน้าฝูงชนจึงได้เห็นเขาแสดงทักษะทั้งหมดออกมา การแสดงโชว์จากทีม Fast & Furious Live โดนใจผู้ชมอย่างปฏิเสธไม่ได้แน่นอน

เรียบเรียงโดย @megaTON

ที่มา autoexpress

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ