Fomm น้องใหม่รถยนต์ไฟฟ้ามาแรง พุ่งเป้า 5 ปีขาย-ส่งออก 5 หมื่นคัน Share this

Fomm น้องใหม่รถยนต์ไฟฟ้ามาแรง พุ่งเป้า 5 ปีขาย-ส่งออก 5 หมื่นคัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 March 2561

Fomm น้องใหม่รถยนต์ไฟฟ้ามาแรง พุ่งเป้าขาย-ส่งออกรถภายใน 5 ปี 5 หมื่นคัน เปิดโปรโมทชั่นราคาพิเศษ Fomm One งานมอเตอร์โชว์ราคาไม่ถึง 6 แสนบาท

ธนานันต์ กาญจนคูหา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม เปิดเผยว่า ได้ตั้งเป้ายอดจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้า รุ่น Fomm One ไว้ว่าภายใน 5 ปี จะขายภายในประเทศพร้อมส่งออกให้ได้รวมทั้งสิ้น 5 หมื่นคัน สอดคล้องกับกำลังการผลิตของโรงงานที่จะผลิตได้ปีละ 1 หมื่นคัน โดยในปี 2561 จะขายและส่งมอบรถให้ได้ประมาณ 2,000 คัน

"ในงานมอเตอร์โชว์ 2018 เราได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้ลูกค้าที่เข้ามาสั่งจองจะซื้อรถได้ราคา 599,900 บาท จากราคาปกติอยู่ที่ 664,000 บาท โดยรูปทรงของรถเป็นรถขนาดเล็กเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนในเมือง ปัจจุบันเรามีทั้งลูกค้าทั่วไปเป็นพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และจะเจาะกลุ่มตลาดรถแบบบีทูบีด้วย ส่วนลูกค้าต่างประเทศที่มีความสนใจ อาทิ ลาว กัมพูชา สิงคโปร์ ฮ่องกง เป็นต้น"

สำหรับโรงงานตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โดยบริษัทได้ยื่นขอรับการสนับสนุนด้านการลงทุนจากบีโอไอ มีตัวแทนจำหน่าย 5 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยาจ.ชลบุรี ภูเก็ต ขอนแก่น และหาดใหญ่ จ.สงขลา มีโชว์รูมอยู่ที่ทองหล่อ และสำนักงานอยู่ที่งามวงศ์วาน นอกจากนี้ จะมีบริการหลังการขายโดยทางบริษัทลูกของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA ENCOM

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ