ฟอร์ด ยกระดับการบริการหลังการขาย เปิดตัว Ford Ensure  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฟอร์ด ยกระดับการบริการหลังการขาย เปิดตัว Ford Ensure 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 March 2561

ฟอร์ด ร่วมมือ ทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริการ Ford Ensure ประกันภัยชั้นหนึ่ง สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่

วิชิต ว่องวัฒนาการ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ดร่วมกับธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริการ Ford Ensure เพื่อมอบความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้า สามารถนำรถเข้ารับบริการซ่อมสีและตัวถังได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการซ่อมสีและตัวถังที่ได้มาตรฐาน มั่นใจด้วยอะไหล่แท้ฟอร์ด 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม.

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิการในการทำประกันภัยโครงการ Ford Ensure นานสูงสุดถึง 7 ปี และที่พิเศษสุด Ford Ensure ยังเหนือกว่าด้วยการมอบความคุ้มครองจากการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถ เช่น กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ สูงสุดถึง 20,000 บาท ฟรีอีกด้วย

ลูกค้าสามารถเลือกประกันภัย Ford Ensure จากบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งจะมีบริการให้คำแนะนำ ปรึกษาและประสานงานด้านสินไหมทดแทน โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ Ford Ensure ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย ,บริษัท ประกันคุ้มภัย , บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย , บริษัท เมืองไทยประกันภัย และ บริษัท สินมั่นคงประกันภัย

“ฟอร์ดตระหนักดีว่า สิ่งสำคัญที่ลูกค้าต้องการ คือ ความมั่นใจในการเดินทางในทุกเส้นทาง และการบริการอย่างอบอุ่นและคุ้มค่า ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัยแล้ว ลูกค้าฟอร์ดยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีก อาทิ โปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง Roadside Assistance พร้อมให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 ปี โดยมีบริการพิเศษ หากรถของลูกค้าน้ำมันหมด กุญแจรถหาย หรือรถล็อค เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวจะครอบคลุมการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ”

นอกจากนี้ ลูกค้าฟอร์ด ยังจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ครั้ง ทุกๆ 15,000 กิโลเมตร หรือระยะรวมที่ 75,000 กิโลเมตรเมื่อนำรถเข้ามารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th หรือสอบถามได้ที่ โทร 02-633-6080 และ Line: @Ford_Ensure ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ