Posaidon แผลงฤทธิ์ โชว์ผลงานชิ้นล่าสุด Mercedes-AMG A45 พลัง 550 แรงม้า พร้อมชุดแต่งสุดโหด Share this

Posaidon แผลงฤทธิ์ โชว์ผลงานชิ้นล่าสุด Mercedes-AMG A45 พลัง 550 แรงม้า พร้อมชุดแต่งสุดโหด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 March 2561

Mercedes-AMG A45 By Posaidon Packs

สำนักแต่ง Posaidon โชว์ผมงานชิ้นล่าสุดกับ Mercedes-AMG A45 ที่โมม้าเพิ่มมาได้ถึง 550 แรงม้า พร้อมแรงบิดมหาศาลถึง 660 นิวตันเมตร

โชว์ผลงานชิ้นล่าสุดกันไปอีกตามระเบียบ !! สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อคุ้นหูคนไทยอย่างสำนัก Posaidon กับผลงานการโมดิฟายด์ Mercedes-AMG A45 สปอร์ตแฮทช์แบคที่พกความแรงมาตั้งแต่ออกจากโรงงานด้วยการการันตีรหัสต่อท้ายอย่าง AMG A45

แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่มีการตกแต่งเพิ่มเติมให้อลังการณ์กว่า A45 รุ่นปรกติมากมายเท่าไรนัก แต่บอกเลยว่าขุมพลังคันนี้ต้องเรียกตามภาษารถซิ่งว่า "หมก" แน่นอน เพราะคันเล็กๆ ขนาดนี้แต่พกม้ามามากกว่า 500 แรงม้า เลยทีเดียว

ด้วยสมรรถนะการจูนเนอร์จากนักจูนเนอร์ชื่อดังที่เพิ่มกำลังแรงม้าจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งดึงแรงม้ามากขึ้นกว่า 169 แรงม้า โดยที่ไม่มีการเพิ่มเติมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อะไรเพิ่มเติมแต่อย่างใด จนทำให้กำลังแรงม้ารวมจบที่ 550 แรงม้า พร้อมแรงบิดมหาศาลถึง 660 นิวตันเมตร

รูปลักษณ์ภายนอกได้ถูกเพิ่มเติม ครีปรีดอากาศบริเวณแก้มข้างใหม่ ชิ้นส่วนลิ้นกระจังหน้าใหม่ สติ๊กเกอร์ข้างรถยนต์โชว์สังกัด Posaidon พร้อมกันนี้ในส่วนของกันชนท้ายได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ ด้วยกันชนท้ายดีไซน์พิเศษจากสำนัก รวมไปถึงดิฟฟิวเซอร์ใหม่ และล้อแม็กซ์ลวดลายใหม่เช่นเดียวกัน

ด้านค่าย Mercedes เปิดเผยว่า ค่าย Posaidon มีฝีมือในการรีดสมรรถนะเครื่องยนต์ได้สูงสุด ทำให้ A45 จากสำนักโชว์พละกำลังได้มากเต็มที่ แต่ A45 รุ่นใหม่ต่อไปจะมีการเพิ่มเติมสมรรถนะให้มากกว่ารุ่นปัจจุบันแน่นอน โดยคาดการณ์ว่า A45 จากโรงงานรุ่นใหม่จะมีแรงม้าไม่ต่ำกว่า 400 ตัว เลยทีเดียว ให้รอติดตามกันได้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ